Âm Nhạc

Trước khi oanh tạc Sing My Song, hãy xem R.Tee và Juun đã từng chiếm sóng Vpop thế nào!

Đào Thanh Tâm
Chia sẻ

Bộ đôi đã khá quen mặt trong loạt sản phẩm Vpop dưới đây.

Tối 4/3, Sing My Song - Bài hát hay nhất mùa thứ 2 đã chính thức phát sóng tập đầu tiên sau khi giành được tình cảm từ đông đảo khán giả ở mùa 1. Là sân chơi để các bạn trẻ thỏa sức thể hiện cá tính âm nhạc, dễ hiểu khi loạt tiết mục từ tập 1 đã nhanh chóng khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Trong đó, tiêu biểu phải kể đến bộ đôi RTee và Juun Đăng Dũng cùng tiết mục Yêu bạn được không. Màn trình diễn của 2 anh chàng cá tính này hiện đang sở hữu lượt xem cao nhất trên trang Youtube của chương trình.

Yêu bạn được không - RTee & Juun Đăng Dũng

Tuy nhiên, trước Sing My Song, cả RTee và Juun Đăng Dũng đều đã có kha khá sản phẩm ghi dấu ấn tại Vpop. Hãy cùng xem bạn biết về 2 thí sinh team Giáng Son đến đâu nhé:

RTee

Sản phẩm “quen tai” nhất mà cái tên RTee (tên thật: Lã Thành Long) từng góp giọng chính là Em đã biết cùng Suni Hạ Linh. Ca khúc debut của Suni Hạ Linh thời điểm đó gây sốt bởi giai điệu bắt tai một cách đầy văn minh, MV với những cảnh quay đẹp như mơ tại trời Âu. Bên cạnh đó, giọng rap trầm ấm bí ẩn của RTee cũng khiến nhiều khán giả tò mò không biết “mặt mũi” anh chàng này ra sao.

Em đã biết

Không quá đình đám nhưng khi tìm kiếm cái tên RTee, có lẽ bạn sẽ phải bất ngờ vì anh chàng từng hợp tác với khá nhiều nghệ sĩ như Hương Giang Idol, Thái Trinh, Trương Thảo Nhi, Hoàng Kỳ Nam… và tất nhiên không thể thiếu “bạn thân” Juun Đăng Dũng.

Có phong cách trình diễn khá nổi loạn nhưng RTee để lại ấn tượng khó phai với giọng rap trầm ấm đầy tình cảm.

Với Ta đã quên nhau chưa vậy cùng Juun Đăng Dũng, phần rap của RTee nghe như đang thủ thỉ, tâm tình.

Em không hối tiếc (Hương Giang Idol) lại là những đoạn rap “tốc độ cao” cùng follow dồn dập.

Ưu điểm của RTee là tuy lời rap rất “dồi dào” nhưng phần phát âm của anh không bị nuốt chữ và dễ nghe.

Cá tính âm nhạc của anh chàng được thể hiện rõ từ single đầu tay Baby Bye. Phần beat ma mị cùng giọng rap mê hoặc thế này đã khiến bạn “đổ đứ đừ” RTee chưa?

Juun Đăng Dũng

Mới đây, bản ballad Không còn bình yên của Juun Đăng Dũng còn nhận được nhiều phản hồi tích cực và hiện tại đã đạt hơn 4 triệu view trên Youtube. Vì thế, sự xuất hiện của nam ca sĩ tại Sing My Song khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Không còn bình yên

Trước khi oanh tạc sân khấu Sing My Song cùng RTee, Juun Đăng Dũng đã định vị cho mình một màu sắc khá riêng ở Vpop. Nam ca sĩ đúng là đại diện của nghệ sĩ thế hệ mới: Có khả năng sáng tác, sản xuất nhạc. Đồng thời, hình ảnh trong MV luôn xuất hiện chỉn chu, mượt mà nhất. Đó là chưa kể, anh chàng còn được đánh giá cao với gout thời trang nhạy bén.

Cũng giống như người bạn thân, ngay từ MV debut Tình mây ngàn, Juun Đăng Dũng đã gây ấn tượng với những khung hình đẹp như mơ.

Juun Đăng Dũng sở hữu giọng hát ngọt ngào và cũng đầy kỹ thuật với những quãng phiêu cảm xúc.

Cuội khờ đánh dấu một cú lột xác mạnh mẽ của Juun. Khác với loạt ballad nồng nàn trước đó, anh chọn Future Bass để cho thấy sự đa dạng, bắt trend tốt trong phong cách âm nhạc. Vừa có nét truyền thống lại vừa rất hiện đại, ca khúc này chính là điểm nhấn ấn tượng nhất trong sự nghiệp của Juun cho đến nay.

“Juun Đăng Dũng là nam ca sĩ rất có gout thời trang” - xem ngay MV này để thấy điều này là đúng!

Mình xa mình yêu - thêm một bản ballad “xé tim” cho những ai yêu mến giọng hát của Junn Đăng Dũng. “Yêu xa khó lắm người ơi, những lúc nhớ nhung biển khơi cũng như khô cạn”, những câu chữ dễ dàng lấy được nhiều sự đồng cảm từ người nghe.

Chia sẻ

Bài viết

Đào Thanh Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất