Giải Trí

RTee - Juun Đăng Dũng hát nhưng cứ nhìn xuống đất, sợ ra về vì không được gạt cần

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Dù hoàn toàn tự tin khi trình diễn trên sân khấu như bộ đôi Yêu bạn được không lại thầm lo lắng mình sẽ không được các HLV lựa chọn.

Trong tập 1 Sing My Song - Bài hát hay nhất 2018, bộ đôi RTee - Juun Đăng Dũng “náo loạn” sân khấu với ca khúc độc đáo Yêu bạn được không. Bên cạnh giai điệu “catchy”, bài hát còn đề cập đến những vấn đề “siêu hot” trong thời gian vòng Ghi âm diễn ra như màn cầu hôn tại giải Mai Vàng hay thủ môn Tiến Dũng của đội tuyển U23 Việt Nam.

Tuy trình diễn đầy tự tin và “cool ngầu” nhưng thật ra cả RTee lẫn Juun Đăng Dũng đều nơm nớp lo lắng không được HLV nào lựa chọn.

Clip: RTee - Juun Đăng Dũng căng thẳng khi chưa được HLV bấm chọn.

Yêu bạn được không là ca khúc tiêu tốn của RTee và Jun Đăng Dũng khá nhiều năng lượng để sáng tác và tập luyện. Phần rap mà nhạc sĩ Lê Minh Sơn nhận xét là khá dài khiến RTee phải ôn bài ngày đêm để có màn trình diễn hoàn hảo nhất.

Bộ đôi “friend zone” được chọn về đội HLV Giáng Son.

Biểu cảm “khó đỡ” của RTee và Jun Đăng Dũng.

Thể hiện đến nửa bài hát nhưng vẫn chưa được HLV nào lựa chọn càng khiến cả hai hát hết mình hơn nữa để mãn nguyện… ra về. “Cảm thấy thôi, chắc là không có giám khảo nào lựa chọn thì bing hết luôn. Bung đi rồi đi về cho sung sướng cuộc đời” - RTee hào hứng kể lại.

RTee Juun Đăng Dũng hát nhưng cứ nhìn xuống đất, sợ ra về vì không được gạt cần

Đôi song ca nam ăn ý của Sing My Song mùa 2.

Dù “bận rộn” đọc lời rap khá dài nhưng RTee vẫn chú ý đến dải đèn bên dưới sân khấu vì sợ mình không được các HLV lựa chọn: “Em toàn là nhìn xuống dưới đất kiểu 'Sáng đi. Sáng đi', “Thấy đường bóng anh Đức Trí và chị Giáng Son, tuyệt vời, không còn gì để nói”. 

Trong khi đó, Juun Đăng Dũng lại mải mê hát và thậm chí còn không hề biết đến sự tồn tại của “đường băng quyền lực”.

RTee Juun Đăng Dũng hát nhưng cứ nhìn xuống đất, sợ ra về vì không được gạt cần

RTee mải mê nhìn xuống sân khấu để xem mình đã được chọn hay chưa.

Bộ đôi “friend zone” đang ấp ủ những ca khúc mới để gửi tặng khán giả trong vòng thi kế tiếp.

Với cá tính âm nhạc đặc biệt và sự kết hợp ăn ý, RTee và Jun Đăng Dũng hứa hẹn trở thành át chủ bài của team Giáng Son trong Sing My Song mùa 2. Đừng quên theo dõi tập 2 Bài hát hay nhất 2018 lên sóng lúc 21h ngày 11/3 trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất