Giải Trí

Juun Đăng Dũng - Rtee khuấy đảo sân khấu Sing My Song bằng 'friendzone'

Huỳnh Như
Chia sẻ

Cặp đôi trẻ có màn kết hợp ăn ý khi thể hiện sáng tác "Yêu bạn thân được không" với tiết tấu sôi động, hiện đại.

Tối 4/3, tập đầu tiên của Sing My Song - Bài hát hay nhất diễn ra với loạt sáng tác hấp dẫn. Đặc biệt, sự xuất hiện của cặp đôi Juun Đăng Dũng - Rtee cùng những bức nhảy điêu luyện trong ca khúc Yêu bạn thân được không? khiến người xem không thể ngồi yên.

Juun Đăng Dũng - Rtee có màn kết hợp ăn ý với những bức nhảy điêu luyện và biểu cảm trong bài hát.

Hiện tại, cả hai đang hoạt động nghệ thuật và sở hữu lượng fan khủng với phong cách hiphop, âm nhạc sôi động và phần rap cực chất khiến khán giả hứng thú.

Điểm đáng chú ý trong phần lời ca khúc là việc nhắc đến sự kiện hot nhất thời gian qua “Làm sao để được cầu hôn mà mình không cần nhớ đến Mai Vàng” khiến người nghe liên tưởng ngay đến việc cầu hôn trên sóng truyền hình trực tiếp của Trường Giang và Nhã Phương.

Bên cạnh đó, cả hai còn hóm hỉnh liên tưởng câu chuyện tình yêu đến U23 Việt Nam qua câu hát “Tình yêu như quả thính được bắt từ mười một mét sân thôi, ông muốn mình là Tiến Dũng hay là khán giả ngồi ngoài sân thôi”. Đặc biệt, hai chàng trai còn “đốn tim” người xem bởi vẻ ngoài điển trai.

Vì thế, phần trình diễn hoàn hảo từ phần nghe và phần nhìn của cặp đôi hoàng tử hiphop đã chinh phục được Đức Trí và Giáng Son.

HLV Đức Trí còn hài hước chia sẻ, cả hai mang đến cho anh một cảm xúc rất thú vị và thích nhất câu “Cầu hôn mà không cần đến Mai Vàng”. Anh bật mí mình đã làm việc với các bạn trong giới hiphop như Suboi, Rapsoul, nên sẽ hiểu người trẻ nhiều hơn. Đáp lại, HLV Giáng Son chia sẻ với dòng nhạc này thì mọi người thường nghĩ cô không phù hợp, nhưng cô lại nghe nhiều nhất và biết đến rapper Tiến Đạt, cô muốn giúp đỡ cặp đôi về mặt giai điệu để thành công hơn.

Kết quả, Jun Đăng Dũng và RTee quyết định về đội của Giáng Son.

HLV Đức Trí hài hước nhận xét lời bài hát có phần “láu cá” và bên cạnh đó nam nhạc sĩ cũng ấn tượng với ca từ của hai chàng trai trẻ. 

HLV Đức Trí hài hước, “tâm đắc” việc cầu hôn không cần Mai Vàng.

Cặp đôi quyết định chọn về đội HLV Giáng Son.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin mới nhất