Âm Nhạc

Trước 'Cuộc tình không may', hit mới của Mỹ Tâm đã có một cái tên khác

Tuấn Hà
Chia sẻ

Nữ ca sĩ lần đầu tiên chia sẻ thú vị về ca khúc mới trong đêm nhạc riêng tại TP.HCM vừa qua.

Tối 10/7, Mỹ Tâm đã có một đêm nhạc riêng đặc biệt tại TP HCM. Không gian phòng trà ấm cúng và gần gũi, dường như không có khoảng cách giữa nghệ sĩ và khán giả. Họa mi tóc nâu lần đầu chia sẻ về hit mới đang “làm mưa làm gió” của mình.

Cụ thể, ca khúc Cuộc tình không may từng có một cái tên khác là: Tình đổi thay. Tuy nhiên, nữ ca sĩ cùng ekip cảm thấy tựa đề này khá cũ và có những bài hát tên như thế trước đó. Chính vì vậy, Mỹ Tâm quyết định tên gọi cuối cùng của bài hát là Cuộc tình không may.

Mỹ Tâm chia sẻ, ngay từ đầu Cuộc tình không may có tên gọi khác là... Tình đổi thay.

Mỹ Tâm chia sẻ, ngay từ đầu Cuộc tình không may có tên gọi khác là… Tình đổi thay.

Ca khúc Cuộc tình không may lần đầu được Họa mi tóc nâu gửi tặng khán giả hâm mộ.

Cuộc tình không may vừa ra mắt cách đây không lâu đã nhanh chóng trở thành hit được khán giả yêu thích và có lượt share khủng trên cộng đồng mạng. Ca khúc đánh dấu bước ngoặt thay đổi về hình ảnh của Mỹ Tâm khi cô có sự kết hợp với ekip trẻ.

Cuộc tình không may vừa ra mắt cách đây không lâu đã nhanh chóng trở thành hit được yêu thích và có lượt share khủng trên cộng đồng mạng. Ca khúc đánh dấu bước ngoặt thay đổi về hình ảnh của Mỹ Tâm khi cô có sự kết hợp với ekip trẻ.

Mỹ Tâm cũng từng chia sẻ việc cô thể hiện Cuộc tình không may - một sáng tác của nhạc sỹ trẻ Khắc Hưng, không nhằm mục đích chứng minh bất kỳ điều gì. Dù có thay đổi về hình thức, nhưng nội dung bên trong vẫn là một Mỹ Tâm giàu tình cảm, chinh phục khán giả từ thuở mới vào nghề nhờ giọng hát cảm xúc của mình.

Mỹ Tâm cũng từng chia sẻ việc cô thể hiện Cuộc tình không may - một sáng tác của nhạc sĩ trẻ Khắc Hưng, không nhằm mục đích chứng minh bất kỳ điều gì. Dù có thay đổi về hình thức, nhưng nội dung bên trong vẫn là một Mỹ Tâm giàu tình cảm, chinh phục khán giả từ thuở mới vào nghề nhờ giọng hát cảm xúc của mình.

Cũng trong đêm nhạc này, qua một lời yêu cầu ngẫu hứng ca khúc Anh thì không của khán giả. Mỹ Tâm đã gây bất ngờ khi lần đầu biểu diễn bài hát này mà chưa hề chuẩn bị trước với ban nhạc. Người hâm mộ cũng có dịp chứng kiến khoảnh khắc dễ thương của Họa mi tóc nâu khi cô vừa dùng điện thoại xem lời vừa hát.

Mỹ Tâm ngẫu hứng thể hiện ca khúc Anh thì không theo yêu cầu của khán giả.

IMG_1154

Sau đêm diễn, cô sẽ tiếp tục cùng ekip chuẩn bị cho đêm nhạc riêng mang tên Hãy về với nhau vào ngày 23/07 tại Cung văn hoá hữu nghị Việt - Xô, Hà Nội. Cô sẽ kết hợp với 3 nam danh ca: Bằng Kiều, Quang Dũng và Tấn Minh.

IMG_1179

Cùng xem lại loạt hình nhiều cung bậc cảm xúc của Mỹ Tâm trong đêm nhạc riêng tối 10/7…

IMG_1181

IMG_1277 IMG_1289 IMG_1376 mytam007 mytam010 mytam016

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất