Âm Nhạc

Mỹ Tâm ra MV ngôn tình 'gây bão' trong đêm: Hãy yêu như cô ấy đi!

Tuấn Hà
Chia sẻ

Người hâm mộ đang 'đứng ngồi không yên' trước MV mới toanh của Mỹ Tâm.

Cách đây ít phút, Mỹ Tâm vừa chính thức phát hành MV ca khúc Cuộc tình không may - sáng tác mới nhất của “cỗ máy tạo hit” Khắc Hưng dành riêng cho Họa mi tóc nâu. Bài hát đã được phát hành bản audio trước đó và nhận nhiều tình cảm từ người yêu nhạc.

Xuyên suốt MV lần này, Mỹ Tâm dùng những điệu nhảy sử dụng ngôn ngữ hình thể, để kể câu chuyện tình yêu của nữ nhân vật trong Cuộc tình không may. Nhân vật nam chính xuất hiện trong sản phẩm thú vị này là dancer Lâm Vinh Hải - người đã tham gia khá nhiều dự án âm nhạc của Họa mi tóc nâu trước đó.

Mỹ Tâm dùng những điệu nhảy sử dụng ngôn ngữ hình thể để kể câu chuyện tình yêu

Mỹ Tâm dùng những điệu nhảy sử dụng ngôn ngữ hình thể để kể câu chuyện tình yêu trong MV mới.

Vốn dĩ là một câu chuyện tình buồn, tuy nhiên cách khắc họa dưới góc nhìn nghệ thuật mới mẻ của Mỹ Tâm khiến Cuộc tình không may trở nên nhẹ nhàng, tinh tế hơn. MV có một cái kết khá bất ngờ khi nữ ca sĩ xinh đẹp lần đầu hóa thân thành một bà lão và vẫn luyến lưu mối tình đẹp năm xưa.

Như đã chia sẻ từ trước, Cuộc tình không may nói về sự thủy chung, son sắt trong tình yêu dù mối tình đó có một cái kết chưa thực sự trọn vẹn. Bên cạnh những tình cảm dành cho sản phẩm mới của thần tượng, không ít fan Mỹ Tâm còn cho rằng MV này như nói về chính nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng và chuyện tình của cô: “Hạnh phúc là những điều bình dị nhất, sao mình thấy nó đúng với quan điểm trong tình yêu của chị Tâm thế nhỉ?”, “Sau tất cả, chính những điều giản đơn lại trở nên ý nghĩa hơn cả”, “Hãy yêu như cô ấy đi”,…

MV có một cái kết khiến người xem phải vỡ òa.

MV có một cái kết khiến người xem phải vỡ òa.

Hiện tại Mỹ Tâm đang tập trung cho đêm nhạc đặc biệt vào cuối tháng 7 tại thủ đô Hà Nội.

Hiện tại Mỹ Tâm đang tập trung cho đêm nhạc đặc biệt vào cuối tháng 7 tại thủ đô Hà Nội.

Cùng chờ đợi những dự án âm nhạc tiếp theo từ Họa mi tóc nâu.

Cùng chờ đợi những dự án âm nhạc tiếp theo từ Họa mi tóc nâu.

mt5

mt6

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất