Âm Nhạc

Trình làng MV cùng lúc với loạt dự án 'khủng' từ Noo Phước Thịnh - Bảo Thy: Hiền Hồ nói gì?

Hằng Bùi
Chia sẻ

Sản phẩm âm nhạc mới nhất của Hiền Hồ đã chính thức được lên sóng.

Tối 17/10, nữ ca sĩ Hiền Hồ chính thức cho ra mắt ca khúc mới với tên gọi Đừng nói tôi điên. Đây là sản phẩm âm nhạc do Phúc Bồ sáng tác và được Nguyễn Duy Anh phối nhạc. Nội dung, MV nói về câu chuyện tình của một cô gái trẻ vẫn luôn nhớ về người yêu cũ, những kỷ niệm đẹp giữa hai người dù chàng trai ấy đã xa mãi mãi.

Hình ảnh Hiền Hồ trong sản phẩm mới nhất.

Đừng nói tôi điên là ca khúc Hiền Hồ yêu thích từ giai điệu cho đến lời bài hát và được cô quyết định lựa chọn để phát hành MV.

MV Đừng nói tôi điên

Thời điểm tháng 10 có rất nhiều ca sĩ cùng tung sản phẩm mới đầu tư chất lượng nhưng Hiền Hồ không hề lo lắng khi ra mắt Đừng nói tôi điên trong giai đoạn có quá nhiều MV: “Hiền nghĩ mỗi ca sĩ, mỗi sản phẩm đều có điểm mạnh và chất riêng của mình. Hiện tại Hiền chưa thể nói trước được là sản phẩm của mình có vượt qua được những bài Hit kia không trong giai đoạn này. Hiền chỉ mong khán giả sẽ đón nhận Đừng nói tôi điên cũng như 2 ca khúc trước Rồi người thương cũng hóa người dưng hay Em ngày xưa khác rồi,…”.

Ở tuổi 21, cũng từng trải qua rung động ai đó và luôn hát những ca khúc buồn, Hiền Hồ cũng có đôi lúc tự nhận mình “điên” khi yêu. Tuy nhiên, nữ ca sĩ lại cho rằng lúc yêu mỗi người có những cái “điên” khác nhau, quan trọng là phải sáng suốt, biết giới hạn và điểm dừng

“Hiền là một người khá lý trí và kiểm soát cảm xúc khá tốt nên Hiền rất sáng suốt khi yêu. Nên nếu có “điên” thì cũng nhất thời và kiềm chế lại được…”.

Năm 2018 đánh dấu bước mặt khá quan trọng với Hiền Hồ khi liên tục cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc đầu tư chất lượng từ giọng hát cho đến hình ảnh. Tháng 5 vừa qua, nữ ca sĩ phát hành MV Rồi người thương cũng hóa người dưng và nhận được đông đảo tình cảm của khán giả. Chỉ sau 5 tháng, tính tới thời điểm hiện tại, MV đã đạt hơn 67 triệu lượt nghe trên kênh YouTube.

Vẫn theo đuổi dòng nhạc ballad nhẹ nhàng, Hiền Hồ tiếp tục “đốn tim” người hâm mộ với giọng hát ngọt ngào, da diết.

Đừng nói tôi điên hứa hẹn sẽ trở thành Hit tiếp theo của nữ ca sĩ xinh đẹp sau hai ca khúc dành trọn tình cảm của khán giả.

Một số hình ảnh mới nhất của Hiền Hồ trong MV:

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất