Âm Nhạc

Hiền Hồ: 'Bạn bè thường xuyên hỏi tôi, sao mà đi yêu người như vậy - Quên anh ta đi'

Tố Như
Chia sẻ

Cô nàng đã có những chia sẻ đầy chân thành trước thềm trở lại.

Sau thành công của ca khúc Rồi người thương cũng hoá người dưng tháng 5 vừa qua, Hiền Hồ tiếp tục dành thời gian đầu tư và cho ra mắt sản phẩm âm nhạc chất lượng dành tặng khán giả. Mới đây, nữ ca sĩ đã hé lộ những hình ảnh đầu tiên của 1 MV mới có tên gọi Đừng nói tôi điên khiến không ít người tò mò. Bởi trước đó ít ngày, ca sĩ Justatee và Phương Ly cũng vừa tung ra 1 ca khúc Thằng điên gây xôn xao, lần đầu tiên ta được chứng kiến đường đua Vpop có nhiều sự…”điên” đến thế.

Teaser ca khúc mới mang tựa đề Đừng nói tôi điên của Hiền Hồ.

Cách đó ít ngày, ta đã được lắng nghe Thằng điên từ JustaTee và Phương Ly.

Hình như “điên” đang là trending thì phải, Thằng điên chưa hết hot thì Hiền Hồ lại chuẩn bị ra MV Đừng nói tôi điên thế kia. Không biết sự đụng độ lần này, ai sẽ được khán giả nghe nhạc yêu thích hơn đây.

Poster của Đừng nói tôi điên.

Theo chia sẻ của Hiền Hồ, sở dĩ đặt tên ca khúc là Đừng nói tôi điên bởi khi yêu đôi lúc ai cũng bị mờ lý trí, yêu mù quáng nhưng có lẽ chỉ bản thân chúng ta mới hiểu rõ cảm giác của mình. Hiền Hồ tâm sự: “Đừng nói tôi điên đối với Hiền đây cũng là một câu cầu khiến nhưng cũng là một câu khẳng định. Chắc hẳn ai khi yêu cũng có đôi lần bị bạn bè thân thiết bảo là Sao mày điên vậy? Sao mày ngu vậy? tại sao lại yêu một người như vậy, quên nó đi. Chắc chắn lúc đó chỉ có bản thân bạn mới biết câu trả lời là như thế nào? Có thể trong tình yêu có đôi lúc sẽ làm bạn mờ đi lý trí nhưng chỉ có riêng bạn, một mình bạn mới hiểu rõ cảm giác nó mang lại là ra sao và như thế nào thôi…”

Một số cảnh quay trong MV mới.

Nữ ca sĩ không quên chia sẻ thêm: “Hiền khi hát bài này trong cảm xúc của một cô gái đang rất cô đơn. Cảm xúc một những người đã đánh mất tình yêu nhưng trong lòng vẫn còn chưa chấp nhận và kẹt cứng những hồi ức còn sót lại. Hiền không dám khẳng định là mình một người chuyên hát nhạc buồn hay nhưng Hiền luôn hy vọng sản phẩm của mình sẽ luôn được khán giả yêu thích”.

Ca khúc trước của Hiền Hồ được giới trẻ đón nhận rất nồng nhiệt.

Sau Em ngày xưa khác rồiRồi người thương cũng hoá người dưng, Hiền Hồ dường như lại khiến các fan khóc hết nước mắt với Đừng nói tôi điên. Dù chỉ hé lộ vài giây teaser ngắn nhưng nữ ca sĩ nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Đặc biệt là hình ảnh mới tóc ngắn đầy cá tính nhưng vẫn phảng phất nét quyến rũ, mong manh. Dự kiến MV sẽ ra mắt vào ngày 17/10 sắp tới đây, hãy cùng chờ đón 1 hình ảnh mới từ Hiền Hồ nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Tố Như

Tin mới nhất