Âm Nhạc

Hiền Hồ chia sẻ về Soobin: 'Nói là không nhớ thì không đúng mà quan tâm thì càng không'

Bảo Duy
Chia sẻ

Hiền Hồ đã có những chia sẻ thẳng thắn về chuyện tình cảm với Soobin Hoàng Sơn trong quá khứ.

Trong số Saostar Quá giang mới nhất phát sóng vào chiều 6/5, Hiền Hồ đã có những chia sẻ chân thành về mối quan hệ với HLV Tóc Tiên, giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới nhất - Rồi người thương cũng hóa người dưng, cũng như chuyện tình sóng gió trước đây của cô và Soobin Hoàng Sơn.

SAOSTAR QUÁ GIANG cùng khách mời HIỀN HỒ

????????SAOSTAR QUÁ GIANG cùng khách mời HIỀN HỒ????????Cả nhà đã sẵn sàng tham gia chuyến quá giang đặc biệt cùng cô nàng xinh đẹp và tài năng này chưa? ????????????Hiền Hồ lần đầu thẳng thắn kể những tâm huyết của mình dành cho dự án này. Không những thế, cô ấy còn bộc bạch cảm xúc về vị HLV Tóc Tiên, câu chuyện ồn ào năm xưa cùng "người cũ" Soobin, áp lực trở lại cùng thời điểm với các đàn anh Sơn Tùng, Noo Phước Thịnh… tất cả sẽ có trong SAOstar Quá Giang ca sĩ Hiền Hồ! <3 <3 <3LIKE và SHARE để cùng tận hưởng ngày cuối tuần thú vị, thật nhiều niềm vui cùng SAOstar Quá Giang, các bạn nhé! ????????????#saostarquagiang #saostar #hienho

Nai-post ni SaoStar noong Linggo, Mayo 6, 2018

Toàn bộ cuộc trò chuyện của Hiền Hồ trên Saostar Quá giang.

“Bây giờ mỗi người đều có cuộc sống riêng rồi và em thấy hài lòng với cuộc sống bây giờ. Để nói là không nhớ thì không đúng mà quan tâm thì càng không đúng. Em không quan tâm cũng như không để ý tới vì em nghĩ mỗi người đều có một cuộc sống mới và chuyện đã qua rất lâu rồi’’ - giọng ca Em ngày xưa khác rồi chia sẻ.

Clip Hiền Hồ chia sẻ về Soobin

Ngoài ra, Hiền Hồ cũng cho biết thêm rằng cả hai có thể trở thành những người bạn, người đồng nghiệp bình thường trong showbiz nếu có cơ hội gặp mặt. “Việc đã qua lâu rồi và em cũng không để ý đến những lời chửi bới hay lời tiêu cực nói đến chuyện đó. Mình phải tích cực lên thôi. Thực ra sự việc đó cũng là một phần do cách em ứng xử giữa đám đông, em không ý thức được mình là nghệ sĩ nên phải hứng chịu thôi’’.

Thời điểm xảy ra scandal hẹn hò, Hiền Hồ mới chỉ là tân binh chân ướt chân ráo bước chân vào showbiz còn danh tiếng của Soobin lại đang lên đến đỉnh điểm. Vì vậy, dễ hiểu khi rất nhiều luồng ý kiến tiêu cực nhanh chóng đổ dồn vào Hiền Hồ. Về vấn đề này, Hiền Hồ bộc bạch: “Có những thứ mình càng nói ra càng tệ hơn. Thời điểm đó em đã nghĩ em sẽ lên tiếng rồi nhưng em nhìn thấy rất nhiều luồng ý kiến. Và nó không ảnh hưởng đến mình em mà còn cả bạn ấy nữa. Em cảm thấy mình có lỗi rất nhiều vì không biết cách ứng xử khi chuyện xảy ra… Nếu nói ra sẽ có những điều tiêu cực theo cách mình nói, im lặng cũng vẫn tiêu cực nhưng tốt nhất là nên giữ im lặng’’.

Hiền Hồ cũng cho biết thêm vì chuyện đã qua lâu nên cô không muốn nhắc lại nhiều, ai cũng ổn định với cuộc sống riêng của mình.

Mong rằng cả 2 sẽ tiếp tục cho ra những sản phẩm chất lượng trong thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất