Âm Nhạc

Trận chiến nhạc số khủng nhất Kpop tháng 5 chính thức khai màn: Butterfly and Cat của BOL4 và Baekhyun 'khuấy đảo' top tìm kiếm MelOn, debut ở hạng 2 sau 5 phút

Điệp phan
Chia sẻ

Sau bao ngày chờ đợi, ca khúc kết hợp giữa Bol4 và Baekhyun chính thức phát hành.

[MV] 볼빨간사춘기 - '나비와 고양이 (feat. 백현 (BAEKHYUN))'

Chiều nay (07/05/2020), single mở đường của BOL4 kết hợp cùng với Baekhyun (EXO) có tên Butterfly and Cat chính thức phát hành, đánh dấu trận chiến nhạc số gay cấn nhất Kpop tháng 05/2020 cùng với Happy của Taeyeon, Eight của IU và Suga. Đây là lần comeback đầu tiên của BOL4 sau sự rời đi của thành viên Woo Ji Yoon. Mặc dù trở lại solo nhưng không vì thế mà danh xưng “khủng long nhạc số” của BOL4 mất đi sức nặng, ngược lại, với màn “song kiếm hợp bích” cùng Baekhyun càng làm cho sự chờ đợi và kỳ vọng tăng lên theo “cấp số nhân”. Nhất là thời điểm phát hành Butterfly and Cat chỉ sau Eight của IU và Suga 1 ngày càng làm cho cuộc chiến trên các BXH nhạc số thêm phần “khốc liệt”.

Butterfly and Cat kết hợp cùng Baekhyun sẽ mở đường cho album được phát hành vào ngày 13/05/2020 của BOL4.

Đúng với dự đoán của nhiều người, Butterfly and Cat là một ca khúc nhẹ nhàng, BOL4 vẫn giữ nguyên phong cách âm nhạc tập trung 100% vào giọng hát. Với chất giọng đặc trưng làm nên thương hiệu của Ahn Ji Young, Butterfly and Cat thu hút ngay từ những câu hát đầu tiên. Butterfly and Cat là câu chuyện về một cô gái loay hoay với những rắc rối xung quanh mình, nhưng chỉ khi giọng hát trong chiếc máy cát sét vang lên, nụ cười ngay lập tức hiện diện lên khuôn mặt của cô gái, giọng hát đó không ai khác chính là của Baekhyun. Baekhyun bắt đầu với những lời hát bè sau đó chính thức “khoe giọng” thông qua chiếc máy cát sét vô cùng ngọt ngào. Mặc dù không xuất hiện nhưng chỉ nghe giọng cũng có thể cảm nhận được sự hòa hợp ở giọng hát và sự kết nối của cặp đôi thông qua từng câu hát, chất giọng nhẹ nhàng của Baekhyun và màu giọng hơi dày của Ahn Ji Young đã tạo nên một màn hòa âm vô cùng hoàn hảo. Butterfly and Cat nhanh chóng debut ở hạng 2 MelOn chưa đầy 5 phút phát hành, tên Baekhyun dẫn đầu top tìm kiếm MelOn chỉ trong thời gian ngắn, chính thức mở đường cho trận chiến nhạc số lớn nhất tháng 05/2020.

Butterfly and Cat là một ca khúc nhẹ nhàng.

Giọng Baekhyun xuất hiện thông qua chiếc máy cát sét.

Butterfly and Cat debut ở hạng 2 MelOn sau 5 phút phát hành.

Tên Baekhyun dẫn đầu top tìm kiếm MelOn.

BOL4 sẽ chính thức phát hành album vào ngày 13/05/2020, vì thế single mở đường cùng với Baekhyun vô cùng quan trọng trong việc thu hút sự chú ý của công chúng trước thềm “thả xích” toàn bộ album. Quan trọng hơn cả, nếu Butterfly and Cat thành công cũng sẽ giúp cho album đầy đủ phát hành vào ngày 13/05/2020 đạt thêm được nhiều thành tích lớn. Thêm vào đó, Baekhyun cũng đã xác nhận sẽ trở lại vào cuối tháng 05/2020, vì thế màn kết hợp này càng thuận lợi trong việc làm tăng sự chờ đợi của người hâm mộ trong màn comeback sắp tới của thành viên EXO.

Baekhyun cũng xác nhận comeback vào cuối tháng 05/2020 sau sự kết hợp với BOL4.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất