Âm Nhạc

BOL4 xác nhận trở lại sau khi một thành viên rời nhóm, kết hợp với Baekhyun (EXO)!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Sau khi có một thành viên rời nhóm, mới đây, BOL4 tiếp tục thông báo ngày trở lại với một album mới, ngoài ra còn hợp tác với Baekhyun (EXO).

MV Bom - BOL4.

Vào ngày 29/4, lịch trình trở lại của BOL4 đã được tiết lộ trên các tài khoản xã hội của cô. Được biết, theo kế hoạch, album mới của nữ ca sĩ sẽ chính thức được phát hành vào ngày 13/5, lúc 4 giờ chiều (theo giờ Việt Nam). Ngoài ra, trước khi phát hành album mới, BOL4 sẽ phát hành ca khúc mở đường Butterfly and Cat kết hợp với thành viên của nhóm nhạc nam nhà EXO - Baekhyun sẽ được phát hành 7/5 tới.

Thành viên còn lại của BOL4 - Ahn Ji Young.

Baekhyun (EXO).

Cụ thể hơn, lịch trình trong đợt comeback sắp tới của BOL4 sẽ bắt đầu vào ngày 1/5 với danh sách ca khúc nằm trong album mới của cô. Sau đó, vào ngày 4/5, đoạn clip giới thiệu concept cho đợt trở lại này của BOL4 sẽ được giới thiệu tới khán giả. Vào ngày 6/5, teaser MV cho ca khúc chủ đề sẽ được phát hành kèm một vài bức ảnh giới thiệu và sau đó một ngày, ca khúc mở đường kết hợp với Baekhyun sẽ được ra mắt.

Lịch trình trở lại của BOL4.

Lần lượt từ ngày 8/5 tới ngày 12/5, loạt ảnh teaser và đoạn phim ngắn cho đợt comeback sắp tới của BOL4 sẽ được tung ra. Cô sẽ chính thức trở lại vào ngày 13/5 với MV ca khúc chủ đề và toàn bộ album mới. Được biết, đây là lần đầu tiên BOL4 trở lại sau khi giảm từ hai thành viên xuống còn một thành viên duy nhất. Vào ngày 2/4 vừa qua, Woo Ji Yoon đã thông báo rời khỏi bộ đôi BOL4 và thành viên còn lại là Ahn Ji Young sẽ tiếp tục hoạt động với tên gọi của nhóm.

MV Some - BOL4.

Một lần nữa chúc BOL4 sẽ thành công rực rỡ trong lần comeback sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất