Âm Nhạc

Đúng ngày sinh nhật, Baekhyun (EXO) ấn định thời gian 'thả xích' album solo trở lại đường đua Kpop tháng 5

Thụy Hân
Chia sẻ

Người hâm mộ như nhân đôi niềm vui với thông tin comeback solo từ anh chàng Baekhyun.

UN Village của Baekhyun.

Đường đua Kpop tháng 5/2020 có thể nói là một tháng nhộn nhịp với người hâm mộ âm nhạc Hàn Quốc bởi liên tục chào đón những sản phẩm mới cũng như có rất nhiều nghệ sĩ xác nhận trở lại vào thời gian này. Một trong số đó có thể kể đến anh chàng Baekhyun (EXO) đã thông báo sẽ comeback solo vào tháng 5 năm này. Và không để fan chờ lâu, vào đúng ngày sinh nhật của mình, Baekhyun (EXO) công bố thời gian tái xuất solo với album mới.

Baekhyun (EXO) công bố thời gian tái xuất solo với album mới.

Cụ thể, vào ngày 6/5, Baekhyun (EXO) công bố thời gian tái xuất solo với album mới mang tên Delight. Album được anh chàng ấn định thời gian lên kệ là vào ngày 25/5 sắp đến. Theo đó, Delight sẽ có tổng cộng 7 bài hát với đa dạng thể loại thể hiện chất giọng phong phú của Baekhyun. Đây sẽ là màn tái xuất solo đầu tiên của Baekhyun kể từ khi ra mắt với tư cách nghệ sĩ solo vào tháng 7/2019. Bức ảnh đầu tiên cho sự trở lại của Baekhyun cũng đã được nhá hàng trên trang chủ của EXO.

Album lần này của Baekhyun mang tên Delight.

Album bao gồm 7 ca khúc đa dạng thể loại.

Bên cạnh đó, điều đặc biệt là Baekhyun (EXO) công bố thời gian tái xuất solo với album mới vào đúng ngày sinh nhật của anh chàng khiến các fan như nhân đôi niềm vui. Vừa bước sang ngày 6/5, hàng loạt hashtag chúc mừng sinh nhật Baekhyun đã nhanh chóng leo top trending toàn cầu trên Twitter, điển hình là #HappyBaekhyunDay. Các fan từ khắp nơi trên thế giới đã gửi lời chúc mừng ý nghĩa đến tuổi mới của Baekhyun. Và hiện tại, với thông tin mới về màn comeback solo, người hâm mộ hi vọng rằng anh chàng sẽ gặt hái được thành công trong lần trở lại này.

Baekhyun công bố thời gian comeback solo vào đúng ngày sinh nhật mình.

Hãy cùng theo dõi và đón chờ những thông tin mới của Baekhyun trong tương lai!

Chia sẻ

Bài viết

Thụy Hân

Tin mới nhất