Âm Nhạc

BXH World Album trên Billboard tuần này: SuperM ra mắt tại vị trí quán quân, BTS tiếp tục chiếm ưu thế

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Rất nhiều album KPop đã xuất sắc có mặt trên BXH World Album trên Billboard tuần này.

Mới đây, bảng xếp hạng âm nhạc uy tín Billboard vừa cập nhật bảng xếp hạng World Album cho các nghệ sĩ của tuần này. Trong đó, các sản phẩm từ các nhóm nhạc KPop chiếm tỉ lệ rất lớn, trải dài từ vị trí đầu tiên cho đến top 15.

Theo đó, BXH World Album trên Billboard tuần này chứng kiến sự ra mắt ấn tượng của “tân binh” SuperM đến từ nhà SM Ent. Mini album đầu tay của nhóm SuperM đã xuất sắc đánh bại các đối thủ nặng kí để nhận được vị trí hạng 1 của BXH tuần này. Không chỉ vậy, trước đó, ca khúc chủ đề Jopping của SuperM cũng đã đạt No.1 trên BXH Billboard 200.

Nhóm SuperM là quán quân BXH World Album trên Billboard tuần này.

MV Jopping của SuperM.

Bốn album đại diện đến từ các chàng trai BTS cũng đã sở hữu những thứ hạng kế tiếp. Album Map Of The Soul: Persona đã đứng ở hạng 3 của BXH World Album trên Billboard tuần này. Trong khi đó BTS WORLD đạt hạng 4. Album Love Yourself: Tear và Love Yourself: Answer lần lượt nhận được vị trí số 5 và số 6.

Nhóm BTS.

Album Map Of The Soul: Persona của BTS.

Album Treasure EP.FIN: All to ActionTresure của ATEEZ cũng có mặt tại BXH với hạng 7 và hạng 9. Nhóm NCT 127 nhận được thứ hạng 10 cho album We Are Superhuman. Sản phẩm solo City Lights của Baekhyun (EXO) đạt hạng 12. Và cuối cùng là Red Velvet cùng The ReVe Festival: Day 2 đã có mặt tại BXH World Album trên Billboard tuần này ở vị trí 13.

Các chàng trai ATEEZ.

Nhóm NCT 127.

Anh chàng Baekhyun.

Nhóm Red Velvet.

Xin chúc mừng tất cả các nghệ sĩ có mặt tại BXH nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất