Âm Nhạc

1001 khoảnh khắc đáng nhớ của BTS tại concert để đời ở Ả Rập

Theo Naver
Chia sẻ

Hãy cùng nhìn qua những khoảnh khắc "độc nhất vô nhị" của BTS ở concert tối qua (11/10) nhé!

Tối qua (11/10), concert của BTS tại Ả Rập Xê-út đã thành công tốt đẹp, và để lại những khoảnh khắc khó quên cho người hâm mộ. Đó là những lời chia sẻ cảm động, những màn trình diễn xuất thần và những giây phút đẹp đến ngây người của những chàng trai đến từ Hàn Quốc xa xôi.

BTS tổ chức concert tại Ả Rập.

Một góc của sân vận động trong đêm concert.

BTS đã tổ chức concert LOVE YOURSELF: SPEAK YOURSELF tại sân vận động quốc tế King Fahd ở Riyadh, Ả Rập Xê-út vào ngày 11 tháng 11 trước gần 30.000 người hâm mộ. Đây là buổi concert thu hút rất nhiều sự chú ý vì những cái “đầu tiên” của nó: concert đầu tiên của BTS tại Ả Rập và nghệ sĩ nước ngoài đầu tiên biểu diễn tại đây. Concert bắt đầu với Dionysus, bao gồm các bài hát solo của các thành viên, sau đó là các siêu phẩm Not Today, Best Of Me, Boy With Luv, IDOL,… BTS đã hát tổng cộng 24 bản hit bao gồm các bản phối lại của Fake LoveMIC Drop.

BTS đã cống hiến hết mình trong đêm concert…

… bằng những tiết mục tuyệt vời.

Điều ấn tượng đầu tiên là sự cảm kích và tình yêu thương của BTS dành cho fan tại Ả Rập. Trưởng nhóm RM, tuy chỉ phát biểu vài câu ngắn ngủi nhưng đã đủ làm ngàn chục ngàn trái tim ARMY tại đây vỡ oà vì hạnh phúc: “Các bạn đã luôn dành cho tụi mình thật nhiều tình yêu và sự ủng hộ, dù là ngàn dặm cách xa. Vậy nên tối nay, đây là buổi nhạc hội dành riêng cho các Saudi ARMY, những người đã luôn chân thành chờ đợi bọn mình”, “Mặt Trăng đang toả sáng, và mình cũng có những ngôi sao lấp lánh nơi đây.” Kết thúc câu nói đó là dòng chữ “Mình yêu Riyadh” khiến không ít fan phải rơi nước mắt.

RM cám ơn vì tình yêu thương và sự hỗ trợ của các ARMY dẫu từ ngàn dặm xa xôi.

Dòng chữ “Mình yêu Riyahd” đã khiến cho ARMY nức nở.

Những màn trình diễn có một không hai, những dàn dựng chỉ dành riêng cho ARMY Ả Rập chính là món quà mà BTS muốn dành tặng cho những người hâm mộ của họ. Những người luôn ủng hộ từ xa và rất nhiều bạn ARMY chia sẻ rằng, họ chưa từng nghĩ là BTS sẽ tổ chức concert tại đất nước của họ. BTS cũng đã chuẩn bị một màn biểu diễn bằng tiếng Ả Rập, có thể đây là món quà “đền bù” đặc biệt nhất mà BTS dành cho người hâm mộ từ trước đến giờ.

Ca khúc Fake Love biểu diễn bởi BTS tại concert.

Concert đương nhiên không chỉ dừng lại ở những màn biểu diễn mãn nhãn và công phu, ARMY cũng đã nhanh tay lẹ mắt bắt được những khoảnh khắc đẹp “xuất thần” của thần tượng. Và Jimin là cái tên mà mọi người nhớ đến đầu tiên sau khi kết thúc buổi diễn, và họ đã gọi anh chàng là “Hoàng tử giữa sa mạc”.

Jimin trong lúc trình diễn Fake Love

…với nụ cười mà fan chưa hề “phòng bị” sẵn…

…một chút hiệu ứng khiến ARMY phải gọi anh với cái tên “Hoàng tử giữa sa mạc.”

Tiếp đến, vẫn là mái tóc dài lãng tử của Jungkook với vẻ đẹp cuốn hút khiến ARMY “đứng ngồi không yên.” Rất nhiều fan đã từng yêu cầu anh chàng hãy trở về mái tóc ngắn thì giờ đây cũng ủng hộ hết mình với mái tóc hiện tại của anh, vì… quá đẹp trai.

Jungkook với vẻ ngoài trưởng thành hơn, cuốn hút hơn.

“Em út vàng” vẫn đẹp ngời ngời trong màu áo trắng.

Anh chàng “đẹp trai nhất thế giới” V lại được fan gọi là “quỷ dữ” với ánh mắt và biểu cảm như một bá tước ma cà rồng chính hiệu. Tuy không còn những động tác quá quyến rũ, nhưng đôi mắt của Taehyung cũng đủ làm fan điêu đứng.

Ánh mắt làm điêu đứng fan nữ của V.

Concept quyến rũ bị cấm nhưng V rất biết cách để “giết chết” trái tim fan nữ tại concert.

“Quỷ dữ” Taehyung trong lòng ARMY.

Được biết, concert này cũng gây “sóng gió” báo đài tại Ả Rập Xê-Út khi các anh chàng liên tục được đưa tin. Các đài truyền hình lớn ở Hàn Quốc cũng nhắc đến các anh chàng với sự kiện đặc biệt trên. Knet cũng phản ứng vô cùng tích cực trước concert “lịch sử” này của BTS.

“BTS viết lên lịch sử rồi.”

“Thực sự tự hào về BTS. Cám ơn.”

“BTS đã làm được điều không tưởng. Họ đã thay đổi những quy định nghiêm ngặt khó hiểu về giờ giấc ra đường của phụ nữ.”

“Những người phụ nữ Ả Rập đã được xem concert solo lần đầu tiên trong đời.”

“Tôi sống ở Ả Rập. Đây chính là phép màu thực sự.”

“Tôi không phải là fan của BTS nhưng tôi hy vọng họ sẽ ngày càng thành công và mở rộng lưu diễn ở các nước.”

“BTS đã làm được rất nhiều điều tuyệt vời, họ là huyền thoại. Không ai có thể phủ nhận việc này cả.”

“Đây chính là giây phút lịch sử khi âm nhạc Hàn Quốc vang lên ở một đất nước như Ả Rập Xê-út.”

Cư dân mạng Hàn Quốc bày tỏ niềm tự hào về BTS.

BTS sẽ tổ chức concert LOVE YOURSELF: SPEAK YOURSELF [FINAL] tại Sân vận động Olympic Jamsil ở Seoul vào ngày 26, 27 và 29 và kết thúc cho chuỗi concert tuyên truyền LOVE YOURSELF vào cuối tháng 8 năm ngoái. Hy vọng các anh chàng sẽ thành công trong công cuộc truyền tải thông điệp ý nghĩa này và gặt hái thêm nhiều thành tích nữa trong sự nghiệp!

Chúc BTS sẽ thành công hơn nữa trong sự nghiệp.

Chia sẻ

Theo

Naver

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất