Âm Nhạc

Thu Minh bật mí về single mới Love You In Silence: Hứa hẹn sẽ đồng hành cùng hội FA nhân dịp Valentine

Điệp phan
Chia sẻ

Thu Minh đã có những chia sẻ thú vị xung quanh việc chuẩn bị ca khúc mới và những bí mật bất ngờ trong việc quyết định thay đổi định hướng âm nhạc.

Vào ngày 11/02/2020, số đầu tiên của SAOStar Quá Giang đã chính thức lên sóng với sự tham gia của “chị Đại” Thu Minh. Tại đây, Thu Minh đã có buổi trò chuyện thân mật và lần đầu tiết lộ những bí mật thú vị xoay quanh âm nhạc, cuộc sống và những định hướng trong tương lai. Đặc biệt hơn khi mùa Valentine đang rất gần kề, đây là một trong những mùa mà người yêu nhạc Việt mong đợi nhất vì những bản tình ca bất hủ, những bài hát về tình yêu và cả những bản “quốc ca FA” đều được ra đời trong dịp này, Thu Minh cũng không ngoại lệ, ở SAOStar Quá Giang số này, “chị Đại” đã lần đầu hé lộ ý tưởng cho ca khúc mới toanh dành tặng cộng đồng FA trong dịp Valentine năm nay mang tên Love You In Silence.

Thu Minh luôn nổi tiếng là nữ ca sĩ “chịu chơi” và chịu thay đổi phong cách nhất Vpop, chị không chỉ tạo nên những cảm xúc mãnh liệt thông qua những bản ballad mà còn có khả năng “quẩy banh” sân khấu bằng những bản nhạc dance không thua kém dàn ca sĩ trẻ. Đây là điều tạo nên những ấn tượng của người hâm mộ về chị - Một nữ ca sĩ với chất giọng nội lực và luôn luôn tràn đầy nhiệt huyết với âm nhạc. Và sản phẩm âm nhạc sẽ phát hành sắp tới mang tên Love You In Silence cũng không ngoại lệ.

Tuy nhiên “Chị Đại” cũng nhận định rằng những sản phẩm âm nhạc của chị không đơn giản chỉ dành cho fan nghe mà còn có sự đánh giá của giới chuyên môn, của người trong nghề, vì thế chị không ngần ngại chia sẻ về định hướng trong sản phẩm sẽ phát hành trong dịp Valentine rằng: “Sản phẩm lần này thì những người em, những người bạn đồng nghiệp đã nói với chị rằng 'Làm không chỉ để cho fan, cho những người yêu mến trông đợi ở chị mà làm cho những người trong nghề xem nữa.' Cái thế của chị giờ cũng khó lắm (cười), giờ cũng là cô giáo rồi, cũng được gọi là chị Đại mà sản phẩm không có một cái gì đó gọi là làm nghề thì bản thân chị cũng cảm thấy bứt rứt.” Thông qua tâm sự này của nữ ca sĩ mới có thể thấy rõ áp lực của chị khi ở vị trí của một tên tuổi lớn, tài năng, danh tiếng, chuyên môn càng cao thì càng phải nhận những tiêu chí, những đánh giá và những nhận xét gắt gao hơn, có lẽ đây cũng là lý do vì sao chị dành rất nhiều thời gian để chuẩn bị cho single trở lại lần này.

Mặc dù là ca khúc nhân dịp lễ tình nhân nhưng Thu Minh đã vô cùng tâm lý khi chia sẻ sẽ “đồng hành” cùng hội FA thông qua mạch giai điệu của Love You In Silence, nữ ca sĩ tiết lộ: “Nguyên tắc của chị là cảm xúc nó lên thì nó phải xuống.Với Valentine mùa này, chị đặc biệt sẽ đồng hành cùng với các bạn FA. Đây sẽ là một sản phẩm dành cho các bạn cảm thấy rằng Valentine không thuộc về mình thì bài hát này sẽ trở thành người bạn đồng hành với cảm xúc của họ.” 

Teaser Love You In Silence

Trải qua thời gian dài hoạt động tích cực và xây dựng được vị thế vững chắc trong làng nhạc Việt, Thu Minh đã tiết lộ về định hướng âm nhạc sắp tới rằng chị sẽ không quá đặt nặng về những vấn đề xung quanh của thị trường âm nhạc nữa mà đây là lúc mà chị sẽ làm những gì chị thích. Nhưng nói như thế không có nghĩa là Thu Minh không quan tâm đến thị hiếu khán giả, đến xu hướng thị trường mà chị cho rằng: “Đây là lúc chị muốn làm những gì chị thích, chị thấy có ý nghĩa đối với cuộc sống của chị và chị vui với điều đó. Ở một bộ phận khán giả có những tư tưởng văn minh, một cá tính âm nhạc mạnh mẽ giống chị thì sẽ dễ dàng chia sẻ, đồng cảm với nhau bằng âm nhạc, bằng một điều mà khán giả mong đợi rằng 'Thu Minh là phải như vậy'”. 

Giải thích rõ hơn ở định hướng âm nhạc dành cho cả fan và người trong nghề có thể mong đợi, chị chia sẻ: “Chị đã nhận được rất nhiều những sự đón nhận của những đàn em đang học nghề trong phòng thu, học làm producer, mixing, hòa âm phối khí đã nói với chị rằng các em muốn nghe một bản nhạc, một bài hát nhạc Việt mà các em có thể học được từ đó.” Từ những chia sẻ này có thể thấy âm nhạc của Thu Minh không đơn giản chỉ là một ca khúc đáp ứng nhu cầu giải trí của khán giả mà còn trở thành những bài học về thanh nhạc, về chuyên môn đắt giá cho những thế hệ đàn em. Dường như điều này đã trở thành động lực cho chị có thể tạo ra những sản phẩm chất lượng, vừa đáp ứng được mong đợi của khán giả,vừa thỏa mãn được niềm vui của chị và còn giúp đỡ được cho những bạn trẻ mới vào nghề.

SAOSTAR QUÁ GIANG 2020

Thu Minh gay gắt chuyện tung hình ảnh cá nhân nhạy cảm lên mạng

Người đăng: SaoStar vào Thứ Ba, 11 tháng 2, 2020

Valentine năm nay, mặc dù là ca khúc nhân dịp lễ tình nhân nhưng Thu Minh đã vô cùng tâm lý khi chia sẻ sẽ “đồng hành” cùng hội FA thông qua ca khúc Love You In Silence.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin mới nhất