Âm Nhạc

Thu Minh 'mở bát' SAOstar Quá Giang 2020: Loạt bí mật động trời nào sẽ được 'chính chủ' thú nhận?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Với một năm hoạt động vô cùng mạnh mẽ, Thu Minh liệu sẽ mang tới những câu chuyện thú vị gì trong số phát sóng đầu tiên của SAOstar Quá Giang 2020?

Trải qua nhiều số phát sóng, talkshow SAOstar Quá Giang nhận được không ít sự quan tâm và theo dõi từ công chúng. Không như những buổi phỏng vấn thông thường khác, ê-kíp của SAOstar Quá Giang muốn mang đến một không gian trò chuyện gần gũi, thân tình trên chính chiếc xe của khách mời là những người nổi tiếng. Tại đây, SAOstar là khách - ngôi sao là chủ, cùng nhau chia sẻ về cuộc sống, sự nghiệp cũng như niềm vui nỗi buồn trong suốt hành trình hoạt động nghệ thuật.

Thu Minh - Một trong những biểu tượng âm nhạc vô cùng nóng bỏng của Vpop chính là nữ nghệ sĩ “mở bát” cho sự trở lại của SAOstar Quá Giang trong năm 2020. Với những hoạt động âm nhạc nổi bật trong thời gian vừa qua, Thu Minh sẽ mang tới cho SAOstar Quá Giang những điều đặc biệt gì?

Trong số phát sóng sắp tới đây của SAOstar Quá Giang, Thu Minh sẽ lần đầu tiết lộ những bí mật vô cùng thú vị của mình trong một năm hoạt động năng suất vừa qua. Sẽ là một cái Tết đáng nhớ khi không có mặt của ông xã “Gấu lớn”, chuyện chưa kể về nguyên nhân khiến cho Thu Minh không thể trình diễn mở màn tại đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng, dự án đặc biệt hứa hẹn bùng nổ dịp Valentine,… và đặc biệt là màn hát live “bá cháy” dành tặng cho người hâm mộ trên chính chuyến xe đặc biệt này.

Thu Minh sẽ mang tới những bất ngờ gì trong số phát sóng SAOstar Quá Giang sắp tới đây?

Tuy nhiên, không chỉ dừng lại ở đó, còn rất nhiều những câu chuyện thú vị bên lề sẽ được Thu Minh “thú tội” trong số phát sóng đầu tiên của SAOstar Quá Giang trong năm 2020

Ghi lịch nhé: 20h, thứ 3 (11/2) trên Fanpage SAOstar cùng những câu chuyện thực sự thú vị về Thu Minh!

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất