Âm Nhạc

Kịch bản đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng thay đổi phút cuối chỉ vì… Thu Minh!

Thanh Phúc
Chia sẻ

Những bật mí thú vị từ Thu Minh hứa hẹn sẽ khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

Tối 11/2, số đầu tiên của SAOstar Quá Giang 2020 đã chính thức lên sóng với sự xuất hiện của khách mời là nữ ca sĩ Thu Minh. Tại chương trình, Thu Minh đã mang tới những câu chuyện vô cùng thú vị thông qua cách trò chuyện gần gũi, hài hước. Đặc biệt, nữ ca sĩ đã lần đầu hé lộ về những điều chưa ai biết về sân khấu trình diễn tại đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Cụ thể, Thu Minh đã trình diễn ca khúc Phút yêu đầu trong lễ cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng và nhận về nhiều lời tán thưởng từ đồng nghiệp cũng như khán giả. Tuy nhiên, Thu Minh đã cho biết rằng thật ra Phút yêu đầu sẽ là sân khấu mở màn cho lễ cưới của đàn em, tuy nhiên vì lý do bất khả kháng mà kịch bản đã bị thay đổi.

Thu Minh cho biết: “Cụ thể, Minh sẽ hát mở màn, sau đó Đông Nhi và Ông Cao Thắng sẽ từ từ bước ra trong lễ đường. Mà trước đó, Nhi có nói với Minh rằng em ấy đã lo hết khách sạn cho gia đình của Minh rồi, nhưng mà mình biết ngày đó Nhi và Thắng sẽ rất bận nên có nói với em ấy là hãy tập trung làm cô dâu thật đẹp đi, tới giờ chị sẽ có mặt và hát“.

Tuy nhiên, mọi thứ lại không hề suôn sẻ như Thu Minh đã dự tính: “Phú Quốc có 2 đầu Nam và Bắc, đám cưới của Nhi và Thắng thì diễn ra ở đầu này mà Minh thì lại đi từ khách sạn của bạn từ đầu bên kia, một tiếng đồng hồ đi xe mới tới. Lúc đó Minh ngồi trên xe mà như lửa đốt, tại sao mình không nghĩ ra điều này ngay từ đầu. Lúc đó thì hết anh Hồ Hoài Anh gọi, rồi quản lý gọi,… Minh cứ hối với tài xế là phi thẳng mọi cách nhanh nhất có thể nhưng cuối cùng vẫn không kịp. Lúc đó 5h kém 15 rồi, mọi người bảo là “chị ơi, hoàng hôn đang dần xuống rồi”. Và lúc Minh tới nơi thì phần đầu của lễ đã xong rồi, nhưng may mắn là không ai biết điều đó cả và Minh vẫn hát như bình thường“.

Không những vậy, Thu Minh cũng tiết lộ việc bị ông xã “cạnh khoé” vì đến trễ và làm “hỏng” kịch bản hát mở màn tại đám cưới Đông Nhi: “Ông xã của chị cứ bảo là “anh xấu hổ” vì em quá”, anh ấy là một người rất đúng giờ mà chị thì lại như vậy“.

SAOSTAR QUÁ GIANG 2020

Thu Minh gay gắt chuyện tung hình ảnh cá nhân nhạy cảm lên mạng

Người đăng: SaoStar vào Thứ Ba, 11 tháng 2, 2020

Mặc dù có vô tình làm “hỏng” kịch bản một cách ngoài ý muốn, thế nhưng không thể phủ nhận một điều rằng Thu Minh là một trong những nhân vật quan trọng tại lễ cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Phần trình diễn của nữ ca sĩ như góp thêm lửa cho mối tình tuyệt vời, lãng mạn của cặp đôi “tiên đồng ngọc nữ” Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Xem thêm: Thu Minh 'mở bát' SAOstar Quá Giang 2020: Loạt bí mật động trời nào sẽ được 'chính chủ' thú nhận?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất