Âm Nhạc

Thành viên IZ*ONE bất ngờ leo top trending nhờ loạt fancam, được Netizen gọi là ‘viên ngọc ẩn giấu'

Điệp phan
Chia sẻ

Chaewon đang là thành viên nhận được nhiều sự chú ý nhất với lần trở lại này.

Mới đây, IZ*ONE đã chính thức trở lại sàn đấu Kpop sau thời gian dài bị đóng băng hoạt động vì ồn ào gian lận với album BLOOM*IZ cùng ca khúc chủ đề FIESTA. Không để người hâm mộ thất vọng, IZ*ONE ngay lập tức “càn quét” mọi mặt trận thành tích, trở thành nhóm nhạc nữ Kpop có lượng bán album tuần đầu tiên cao nhất, tất cả các ca khúc trong album BLOOM*IZ đều lọt vào top 50 MelOn, IZ*ONE cũng đã có chiến thắng đầu tiên trên show âm nhạc. Có thể nói đây là lần comeback rất thành công với các cô gái bước ra từ Produce 48.

IZ*ONE comeback thành công với BLOOM*IZ

FIESTA MV - IZ*ONE

Đi cùng với thành tích mà BLOOM*IZ mang lại, lần trở lại này các thành viên IZ*ONE cũng nhận được sự chú ý hơn cả, khi nhắc về IZ*ONE, người ta sẽ nghĩ ngay đến Jang Won Young hoặc Sakura, tuy nhiên gần đây một thành viên liên tục được nhắc đến ở tất cả các cuộc thảo luận liên quan đến IZ*ONE, thậm chí lên top trending với loạt fancam FIESTA, đó là Chaewon. Chaewon là một trong những giọng ca chính của IZ*ONE, có lẽ vì vai trò này nên nhiều người quên rằng cô nàng còn sở hữu khả năng vũ đạo cũng nổi bật không kém, chưa hết, ở các fancam gần đây, người hâm mộ còn ấn tượng với khả năng biểu cảm của Chaewon, mang một ngoại hình dễ thương nhưng Chaewon rất biết cách thể hiện phù hợp với concept của ca khúc. Các netizen đã không ngần ngại đặt cho cô nàng biệt danh “viên ngọc bị giấu kín” của IZ*ONE, hay nữ thần tượng “all-rounder”.

Chaewon đang là thành viên nhận được nhiều sự chú ý nhất đợt comeback này.

Không chỉ hát tốt, nhảy đẹp Chaewon còn thể hiện được mọi concept.

AYAYAYA’ (IZ*ONE Kim Chaewon FanCam)

FIESTA’ (IZ*ONE Kim Chaewon FanCam)

Bình luận của netizen về những màn trình diễn gần đây của Chaewon:

- “Chaewon đã thực sự chứng minh rằng cô ấy không có một khuôn mặt dễ thương, cô ấy đã tiến bộ rất nhiều trong khoảng thời gian này !! Tôi hoàn toàn thích sự thể hiện trên sân khấu này” 

-“Chaewon là viên ngọc ẩn giấu của IZ*ONE, mọi người đều yêu mến cô ấy .. . Cô ấy không phải là thành viên được yêu thích nhất nhóm , nhưng cô ấy luôn luôn lên top xu hướng trên twitter bởi bất cứ điều gì làm cô ấy ” 

-“Cô ấy thực sự tốt. Biểu cảm và di chuyển trên khuôn mặt. Đặc biệt là các động tác trong điệp khúc thứ nhất. Mượt, có sức mạnh và cảm giác.” 

-“Xem fancam này và sau đó đi xem của Chaeyeon trong Ayayaya. Làm thế quái nào cô ấy có thể làm cả hai khái niệm dễ thương và gợi cảm?! Biểu cảm khuôn mặt và điệu nhảy của cô ấy phù hợp với bất cứ bài hát nào cô ấy làm rất tốt. PRO IDOL CHAEWON!”

“Chaewon thực sự phù hợp trong mọi concept và Giai đoạn này cô ấy thực sự lôi cuốn nhưng khi cô ấy ở So Curious và Spaceship, cô ấy khiến tôi hoàn toàn cảm thấy cô ấy đáng yêu và dễ thương. Cô ấy là ngôi sao của sự trở lại này thành thật mà nói.” 

-“Cô ấy thật đáng quý. Cô ấy có thể gợi cảm và cả dễ thương nữa. Chà, cô ấy tỏa sáng như một viên kim cương, một thần tượng KPOP toàn diện”

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất