Âm Nhạc

IZ*ONE trở thành nhóm nhạc nữ Kpop đầu tiên vượt ngưỡng bán 300.000 album trên Hanteo chỉ trong tuần đầu phát hành

Điệp phan
Chia sẻ

Với BLOOM*IZ, IZ*ONE trở thành nhóm nhạc nữ Kpop đầu tiên đạt được lượng "tẩu tán" album đáng ngưỡng mộ.

Ngày 17/02/2020 vừa qua, IZ*ONE chính thức trở lại sau thời gian dài bị đóng băng hoạt động với album BLOOM*IZ cùng ca khúc chủ đề Fiesta. Có lẽ vì chờ đợi quá lâu nên người hâm mộ của các cô gái nhanh chóng mang về hàng loạt thành tích vô cùng đáng nể. Đầu tiên là về lượt xem Youtube, ở thời điểm mới phát hành chưa đầy 15 phút, Fiesta đã đạt được hơn 350.000 lượt xem, lượng đặt trước album cũng chạm đến con số hơn 80.000 bản cực ấn tượng. Với một nhóm nhạc nữ không có bất kỳ hoạt động quảng bá nào trong thời gian dài mà nói thì đây là một thành tích rất đáng ngưỡng mộ.

Với một nhóm nhạc nữ không có bất kỳ hoạt động quảng bá nào trong thời gian dài như IZ*ONE mà nói thì đây là một thành tích rất đáng ngưỡng mộ.

FIESTA - IZ*ONE

Sau 7 ngày trở lại, mặc cho sự phản đối của một bộ phận cư dân mạng, IZ*ONE vẫn thực hiện sân khấu quảng bá trên các chương trình âm nhạc và thu hút được nhiều sự chú ý. Đặc biệt hơn cả, với thành tích tẩu tán album trước khi phát hành có lẽ ai cũng đoán được con số khổng lồ sau tuần đầu tiên trở lại của IZ*ONE, và đúng như sự kỳ vọng của người hâm mộ, BLOOM*IZ đã vượt ngưỡng 300.000 bản trên BXH Hanteo, đưa IZ*ONE trở thành nhóm nhạc nữ Kpop đầu tiên làm được điều này bên cạnh hàng loạt các nghệ sĩ nam đình đám như EXO, BTS, Wanna One, SEVENTEEN, Baekhyun, Kang Daniel, X1.

IZ*ONE vượt ngưỡng 300.000 bản chỉ trong tuần đầu phát hành, trở thành nhóm nhạc nữ đầu tiên làm được điều này.

Vượt qua nhiều khó khăn và vấp phải nhiều sự phản đối từ cư dân mạng, có thể nói lần trở lại này của IZ*ONE vô cùng thành công cả về doanh thu album lẫn lượt xem Youtube, sự thành công của lần comeback có ý nghĩa rất lớn đối với IZ*ONE và người hâm mộ vì đây như một minh chứng cho sự yêu thương và quan tâm của công chúng đối với các cô gái từng là tâm điểm chỉ trích của dư luận vì ồn ào gian lận của Mnet.

FIESTA - IZ*ONE live

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất