Âm Nhạc

Cập nhật thành tích từ 'bão' Sour Candy (Lady Gaga, BlackPink) sau nửa ngày phát hành

Trí Tú
Chia sẻ

Chưa đầy 24 tiếng sau khi được xuất xưởng, cơn bão "Kẹo Chua" đang càn quét khắp các BXH và tạo nên nhiều thành tích đáng nể.

Audio Sour Candy – Lady Gaga, BlackPink

18h ngày 28/5 theo giờ Việt Nam, audio chính thức ca khúc Sour Candy đã được Lady Gaga đăng tải trên Youtube, đồng thời phát hành trên tất cả các nền tảng âm nhạc quốc tế vào 0h ngày 29 ở mỗi quốc gia. Chỉ trong nửa ngày kể từ thời điểm phát hành, sản phẩm hợp tác giữa nữ ca sĩ người Mỹ cùng BlackPink đã “gây bão” thành tích tại nhiều BXH.

Ngay từ trước khi ca khúc được “thả xích”, hashtag #SourCandy đã #1 trending worldwide trên Twitter và duy trì vị trí này trong hơn 6 giờ liền. Tại Hàn Quốc, 3 từ khoá “Lady Gaga“, “BlackPink” và “Sour Candy” đã lần lượt xếp từ hạng 1 đến 3 về lượt tìm kiếm trên Melon. Tại Trung Quốc, sản phẩm này cũng đã nhanh chóng dẫn đầu BXH real-time trên QQ Music – nền tảng âm nhạc lớn nhất Đại Lục. Trên nền tảng stream nhạc hàng đầu thế giới, bài hát đã được được thêm vào Today’s Top Hits – danh sách lớn nhất tại đây với 26 triệu người theo dõi.

#SourCandy đã dẫn đầu worldwide trending trong hơn 6 tiếng liền.

Top 3 từ khoá trên Melon đều thuộc về màn hợp tác giữa main pop girl hàng đầu thế giới và girlgroup nhà YG.

Sour Candy #1 real-time chart trên QQ Music…

…và được đưa vào Today’s Top Hits trên nền tảng stream nhạc lớn nhất thế giới.

Trên iTunes, Sour Candy đã debut #1 tại Worldwide Songs Chart. BlackPink tiếp tục là girlgroup duy nhất ở Kpop đạt được vị trí đặc biệt này. Trước đó, nhóm từng vươn tới #1 Worldwide iTunes Song Chart với Kill This Love vào năm 2019. Hiện tại, BlackPink cũng là nhóm nữ đầu tiên trên thế giới có 2 bài hát đạt vị trí này, chính thức vượt qua Little Mix (1 ca khúc là Woman Like Me). Bên cạnh đó, sản phẩm này hiện đã vươn tới #1 ở 57 nước, bao gồm cả thị trường “khó nhằn” như UK, chính thức đưa girlgroup nhà YG trở thành nhóm nữ có ca khúc đạt #1 iTunes nhiều quốc gia nhất thế giới. Kỉ lục trước đó thuộc về Fifth Harmony khi Worth It #1 tại 51 quốc gia vào năm 2015.

BlackPink đã phá thế độc tôn của Little Mix với thành tích debut #1 tại BXH bài hát toàn cầu trên iTunes…

… đồng thời soán ngôi Fifth Harmony để trở thành quán quân mới của BXH girlgroup có bài hát #1 iTunes nhiều quốc gia nhất thế giới.

Bản audio Sour Candy trên Youtube cũng đang tăng view với tốc độ chóng mặt. Đúng 1h15 ngày 29/5 (giờ Việt Nam), tức 7 tiếng 15 phút sau khi phát hành, video đã đạt #1 trending toàn cầu trên nền tảng này. Hiện tại, Sour Candy đã cán mốc gần 16 triệu lượt xem và hơn 2 triệu likes sau 15 tiếng được “thả xích”. Chưa đầy 24 tiếng, sản phẩm hợp tác giữa Lady Gaga và BlackPink đã “càn quét” các BXH. Trong những ngày sắp tới, ca khúc này hứa hẹn sẽ ghi nhận thêm nhiều thành tích “khủng” trên nhiều “mặt trận”.

Top 1 trending Youtube toàn cầu.

Lượt view và like của Sour Candy hiện tại.

Chia sẻ

Bài viết

Trí Tú

Tin mới nhất