Âm Nhạc

Chưa ra mắt đã được WINNER và AKMU hậu thuẫn, single solo của Bang Ye Dam liệu có hoàn thành nhiệm vụ 'dọn đường' debut cho TREASURE?

Thụy Hân
Chia sẻ

YG vừa công bố poster đầu tiên cho single solo của thành viên Bang Ye Dam từ boygroup tân binh TREASURE.

MV vũ đạo Going Crazy của TREASURE

Vừa qua, YG Entertainment đã chính thức đưa ra thông báo về kế hoạch hoạt động của boygroup tân binh TREASURE. Người hâm mộ đã vô cùng phấn khích vì cuối cùng YG cũng đã chịu có một kế hoạch rõ ràng để TREASURE sớm được ra mắt. Bên cạnh đó, một điều khiến fan chú ý không ít là trong kế hoạch ấy không chỉ bao gồm thời gian dự kiến phát hành sản phẩm debut của TREASURE mà còn có cả thông báo về single solo mở đường của thành viên Bang Ye Dam. Và mới đây, YG Entertainment đã tung poster single solo của Bang Ye Dam khiến dân tình rất thích thú.

YG Entertainment đã tung poster single solo của Bang Ye Dam.

Nhóm TREASURE.

Cụ thể vào ngày 28/5, YG Entertainment đã tung poster single solo của Bang Ye Dam trên trang chủ. Chiếc poster cung cấp một số thông tin cơ bản về single lần này của Bang Ye Dam. Ca khúc mà anh chàng mang đến được đặt tên là WAYO. Điểm gây chú ý khác trong poster này chính là ở phần ê-kíp sản xuất âm nhạc. Bên cạnh hit-maker của YG là Future Bounce, Andrew Choi thì thành viên nhóm WINNER Kang Seung Yoon cũng tham gia soạn nhạc. Còn ở phần viết lời, thành viên Chanhyuk của nhóm AKMU cùng những cái tên trên đã cùng tham gia tạo nên lyrics ý nghĩa cho ca khúc WAYO của Bang Ye Dam.

Poster single solo của Bang Ye Dam.

Kang Seung Yoon (WINNER).

Chanhyuk (AKMU).

Với việc YG Entertainment đã tung poster single solo của Bang Ye Dam có sự góp mặt của những cái tên nổi bật như Kang Seung Yoon (WINNER), Chanhyuk (AKMU) giúp cho sản phẩm này được trông đợi nhiều hơn. Bang Ye Dam là main vocal của TREASURE, là một tài năng âm nhạc khi sở hữu giọng ca tuyệt vời, cân được nhiều thể loại. Cộng hưởng với sự hậu thuẫn từ 2 tiền bối cùng công ty, single solo của Bang Ye Dam được kì vọng sẽ làm tốt nhiệm vụ “dọn đường” cho màn debut của boygroup tân binh TREASURE, tạo được sự thu hút nhất định cho anh chàng lẫn cả nhóm nhạc chuẩn bị ra mắt của mình. Single solo WAYO của Bang Ye Dam sẽ được lên sóng vào ngày 5 tháng 6 sắp đến.

Bang Ye Dam được kì vọng sẽ ra mắt single solo thành công.

Nhóm TREASURE.

Hãy cùng chờ đợi và ủng hộ sản phẩm single solo của Bang Ye Dam!

Chia sẻ

Bài viết

Thụy Hân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất