Âm Nhạc

Fan xót xa cho tình hình sức khỏe bất ổn Taeyeon đã trải qua trong bức tâm thư cuối concert 'The Unseen'

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Những dòng chia sẻ của Taeyeon trong bức tâm thư cuối concert khiến fan không khỏi đau lòng.

Vừa qua, “vocal queen” Taeyeon đã khởi động buổi trình diễn đầu tiên nằm trong khuôn khổ concert The Unseen tại Seoul. Concert đã diễn ra vô cùng thành công và còn có sự góp mặt của các thành viên SNSD ở hàng ghế khán đài. Và cũng trong đêm diễn này, Taeyeon đã chia sẻ tâm thư về tình hình sức khỏe tại cuối concert đầy cảm xúc. Và những người hâm mộ tham dự chương trình cho đến các fan ở nhà đều không khỏi đau lòng trước những dòng thư của cô nàng.

Taeyeon đã chia sẻ tâm thư về tình hình sức khỏe tại cuối concert.

Theo đó, Taeyeon đã chia sẻ tâm thư về tình hình sức khỏe tại cuối concert trên màn hình lớn. Taeyeon đã thừa nhận trong thư rằng cô đã trải qua một thời gian khá khó khăn trong cuộc sống: “Dạo gần đây tôi hay mất ngủ và cứ như thế liên tục thở dài. Tôi không còn chút sức lực để có thể nói to. Từ cơ thể cho đến tâm hồn tôi đều cảm thấy mệt mỏi. Và những điều ấy làm tôi lo lắng. Tôi đã tự hỏi mình rằng nếu một ngày nào đó mình cũng không thể cất tiếng hát để vượt qua mọi thứ như cách mình đã làm thì phải thế nào đây. Điều gì sẽ xảy ra nếu như tôi không còn sức để tiếp tục phát hành các bài hát. Bản thân cảm thấy quá quá kiệt sức và chỉ muốn khóc thôi“.

Cô nàng Taeyeon.

Bức tâm thư của Taeyeon.

Tuy nhiên, Taeyeon cũng nói thêm, khi cô ấy hát trên sân khấu, điều đó đã thổi bùng năng lượng vào cuộc sống của cô ấy. Cô tuyên bố rằng dù khó khăn đến đâu, người hâm mộ mang đến cho cô động lực để vượt qua mọi thứ mà biểu diễn. Taeyeon trải lòng: “Hiện tại, tôi vẫn đang đứng trên sân khấu và trình diễn cho người hâm mộ mến thương của mình. Đúng thật là tôi chẳng còn nhiều năng lượng, nhưng chính điều này đã thổi vào cuộc sống của tôi bây giờ một nguồn động lực tích cực. Đây là cách đã khiến tôi vượt lên từ bờ vực nhờ các nhân viên và fan yêu dấu của mình, những người vẫn luôn ở đây với tôi”.

Taeyeon trong đêm concert.

Sân khấu Into The Unknown của Taeyeon tại concert.

Taeyeon một lần nữa nhấn mạnh sự ảnh hưởng của người hâm mộ với cô ngay lúc này trong tâm thư: “Sự hiện diện của các bạn ở đây ngày hôm nay thật sự là ý nghĩa tất cả đối với tôi. Hôm nay, tất cả những gì tôi muốn làm là hát cho bạn và hát cho chính bản thân tôi. Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã cùng tôi, bên cạnh tôi vượt qua tất cả điều đó”. Taeyeon đã chia sẻ tâm thư về tình hình sức khỏe tại cuối concert đã khiến fan vô cùng xúc động. Họ cảm thấy đau lòng và lo lắng cho những gì cô nàng đã phải trải qua thời gian vừa rồi. Đây là những lời an ủi, động viên của fan gửi đến Taeyeon:

Taeyeon đã phải trải qua khoảng thời gian khó khăn.

Tôi hy vọng Taeyeon hạnh phúc. Tôi hạnh phúc vì Taeyeon!

- Cảm ơn Taeyeon một lần nữa vì Taeyeon vẫn ở đó, cống hiến cho khán giả. 

- Tôi không phải là một người hâm mộ, nhưng tôi cũng rất biết ơn khi Taeyeon đã tặng khán giả những ca khúc vô cùng tuyệt vời. Nhất định phải hạnh phúc nhé Taeyeon.

- Mình đã bật khóc khi xem bức thư. Cảm ơn Taeyeon vì đã mạnh mẽ vượt qua và vẫn hát cho các fan.

- Taeyeon có thể chịu đựng được và đã can đảm lên tiếng mọi việc. Tôi luôn ấn tượng khi thấy Taeyeon hát, và tôi rất tự hào với tư cách là một người hâm mộ. Thật là quý giá. Tôi muốn được nhìn thấy Taeyeon trong một thời gian dài trên sân khấu nữa. Tôi sẽ luôn ủng hộ bạn cho dù bất cứ việc gì.

- Taeyeon của chúng ta đã vất vả rồi. Cảm ơn vì Taeyeon vẫn ở đó hát cho fan. 

- Mình nghĩ rằng thật tuyệt khi được tâm sự những câu chuyện của bản thân trên sân khấu với fan. Tôi không phải là một người hâm mộ, nhưng tôi thích các bài hát của Taeyeon rất nhiều và tôi thường nghe chúng.

- Mình thương Taeyeon thật nhiều, vì những gì Taeyeon đã trải qua cho đến sự dũng cảm của cô ấy. 

- Cảm ơn Taeyeon đã lựa chọn tiếp tục ca hát. Các fan vẫn ở đây lắng nghe, thưởng thức những tuyệt phẩm của Taeyeon đây!

Hãy cùng tiếp tục theo dõi và ủng hộ Taeyeon trong tương lai nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất