Âm Nhạc

Taeyeon tung thính cuối cho album repackage 'Purpose' bằng teaser xinh lung linh

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Đoạn teaser cho màn comeback solo của Taeyeon đang được các fan chia sẻ tốc độ nhanh chóng.

Vừa qua, thông tin “vocal queen” Kim Taeyeon sẽ trở lại đường đua với album repackage Purpose đã khiến người hâm mộ không khỏi phấn khích. Những hình ảnh, tracklist cho lần trở lại này của cô nàng cũng đã được công bố. Và mới đây, tiếp nối cho màn “nhá hàng”, Taeyeon (SNSD) tung teaser chính thức cho Dear Me, ca khúc chủ đề trong album lần này.

Taeyeon (SNSD) tung teaser chính thức cho Dear Me.

Cụ thể Taeyeon (SNSD) tung teaser chính thức cho Dear Me đánh dấu ngày comeback cận kề. Khác với hình tượng cá tính trong lần tái xuất trước với MV Spark, lần này, Taeyeon quay trở lại với hình tượng dịu dàng hơn, nữ tính hơn. Mái tóc uốn xoăn, phong cách trang điểm nhẹ nhàng nhưng cũng không khiến cô nàng giảm bớt sức hút tỏa ra trong đoạn teaser này. Bối cảnh căn phòng đơn giản, Taeyeon xuất hiện và ngồi hát tạo nên cảm giác thơ mộng và một chút retro cho sản phẩm âm nhạc Dear Me lần này.

Taeyeon trong teaser mới.

Taeyeon (SNSD) tung teaser Dear Me.

Không chỉ vậy, Taeyeon (SNSD) tung teaser chính thức cho Dear Me còn giới thiệu đến khán giả một phần của giai điệu. Tuy chỉ vỏn vẹn 26 giây nhưng người hâm mộ đã có thể cảm nhận được sự da diết trong từng nốt nhạc. Taeyeon được mệnh danh là “vocal queen” nên các nốt cao được cô xử lí rất êm mượt. Đặc biệt hơn, các fan còn để ý đến câu hát trong phần điệp khúc mà Taeyeon nhá hàng: “I love myself. I trust myself“. Các fan đoán rằng ca khúc sẽ gửi đến thông điệp liên quan đến căn bệnh trầm cảm gần đây mà mọi người đã rất lo lắng cho Taeyeon.

Một số hình ảnh mới của Taeyeon.

Hãy cùng chờ đợi màn comeback của Taeyeon trong thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất