Âm Nhạc

Vượt qua PSY, V (BTS) góp mặt trong danh sách nghệ sĩ solo Kpop đạt #1 iTunes nhiều quốc gia nhất với OST 'Sweet Night'

Thụy Hân
Chia sẻ

Bản OST Sweet Night của V một lần nữa chứng minh được sức hút của mình.

Ca khúc Sweet Night của V

Trong năm 2020, drama Hàn lên ngôi với nhiều tình tiết phim hấp dẫn kịch tính cùng dàn diễn viên thực lực. Bên cạnh đó, nhạc phim cũng là yếu tố được chăm chút không ít, có được sức ảnh hưởng riêng trên các BXH âm nhạc. Điển hình trong số đó là ca khúc OST Sweet Night do V (BTS) thể hiện cho bộ phim đình đám Itaewon Class khi liên tục cán mốc nhiều thành tích tuyệt vời. Và mới đây điều tuyệt vời ấy lại tiếp tục xảy ra khi Sweet Night của V phá kỉ lục tại BXH #1 iTunes nhiều quốc gia nhất.

Sweet Night của V phá kỉ lục tại BXH #1 iTunes nhiều quốc gia nhất.

Cụ thể, theo cập nhật gần đây, Sweet Night của V phá kỉ lục tại BXH #1 iTunes nhiều quốc gia nhất khi tiếp tục đứng đầu thêm một quốc gia nữa. Ca khúc Sweet Night của V (BTS) gần đây đã vươn lên đạt #1 tại BXH iTunes Top Song của nước Botswana. Với điều này, tổng số quốc gia mà ca khúc Sweet Night của V đã đạt No.1 hiện đã lên đến con số 82 có cả ở những nước lớn như Anh, Mỹ, Pháp,… Đây là một con số không hề nhỏ đối với một sản phẩm nhạc phim trên thị trường toàn cầu. Chính vì thế, Sweet Night đã giúp V trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc trẻ nhất đạt được thành tích tuyệt vời này. Ca khúc được anh chàng V phát hành ngày 13 tháng 3, có nghĩa Sweet Night mất hơn 2 tháng để đạt được điều này.

V (BTS) đã mang đến một bản OST tuyệt vời.

Ca khúc đã #1 trên iTunes 82 quốc gia.

Đặc biệt hơn, với 82 quốc gia đã đạt #1 BXH iTunes, V (BTS) đã vượt qua thành tích của PSY để dành lấy vị trí thứ 2 trong BXH nghệ sĩ solo Hàn Quốc đạt #1 iTunes nhiều quốc gia nhất. PSY hiện đang dẫn đầu với Gangnam Style khi #1 tổng cộng 86 nước. Trong khi đó ca khúc Gentleman bị đẩy xuống hạng 3 khi #1 trên 81 quốc gia. Điều này cho thấy sức hút tuyệt vời từ bản OST Sweet Night mà V thể hiện. Hiện anh chàng đang cùng BTS chuẩn bị sản phẩm comeback tiếp theo trong thời gian tới.

Gentleman PSY bị đẩy xuống hạng 3.

Hiện V đang chuẩn bị sản phẩm comeback cùng BTS.

Xin chúc mừng thành tích của V (BTS)!

Chia sẻ

Bài viết

Thụy Hân

Tin mới nhất