Âm Nhạc

Sau RM và J-Hope, V là thành viên BTS tiếp theo góp mặt tại BXH Billboard Digital Sales với ca khúc solo tự sáng tác

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Bài hát solo mới của anh chàng V tiếp tục ghi điểm tại BXH Billboard Digital Sales.

Bản OST Itaewon Class Sweet Night của V

Vừa qua, bộ phim Itaewon Class đã nhận được sự ủng hộ đông đảo từ khán giả yêu thích phim Hàn. Anh chàng V (BTS) cũng đã góp mặt trong tracklist OST Itaewon Class với ca khúc tự sáng tác mang tên Sweet Night. Bản OST Itaewon Class Sweet Night của V đã lập loạt kỉ lục trên BXH iTunes và nhiều trang âm nhạc danh tiếng khác. Mới đây, thành tích ấy lại tiếp tục được nâng lên khi V (BTS) đã góp mặt trong BXH Billboard Digital Sales với ca khúc Sweet Night.

V (BTS) đã góp mặt trong BXH Billboard Digital Sales với Sweet Night.

Theo đó, vào ngày 29/3, bản OST Sweet Night cùng V (BTS) đã góp mặt trong BXH Billboard Digital Sales vào tuần cuối cùng của tháng 3. Anh chàng V cùng bản OST tự sáng tác này của mình đã nhận được vị trí thứ 2 trên BXH tuần này. Ca khúc Sweet Night chính thức được giới thiệu đến khán giả vào ngày 13 tháng 3, có nghĩa chỉ hơn 1 tuần là anh chàng V đã có thể chinh phục ngôi vị á quân này. Đặc biệt, anh chàng V cũng là thành viên thứ 3 của nhóm BTS sau RM và J-Hope có sản phẩm solo lọt top 10 BXH Billboard Digital Sales.

Sau RM và J-Hope, V là thành viên thứ 3 của nhóm BTS có sản phẩm solo lọt top 10 BXH Billboard Digital Sales.

Poster OST Sweet Night của V.

Ngoài ra, V cũng đã xếp hạng 9 trong BXH Nghệ sĩ mới nổi của Billboard. Tự viết lời và tham gia sản xuất, bài hát Sweet Night của V như thổi một làn gió mới vào bộ phim Itaewon Class và khẳng định được tài năng thực sự của anh chàng. Việc V (BTS) đã góp mặt trong BXH Billboard Digital Sales với ca khúc Sweet Night cho thấy mức độ phổ biến của bản OST này. Đây sẽ là động lực lớn để anh chàng V cho ra mắt những sản phẩm solo.

V cũng xuất hiện trong BXH Nghệ sĩ mới nổi của Billboard.

Xin chúc mừng thành tích mới của V (BTS)!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất