Âm Nhạc

Cán mốc lượt xem 'khủng', fancam 'Boy With Luv' của V (BTS) bỏ túi thêm kỉ lục mới

Thụy Hân
Chia sẻ

Anh chàng V tiếp tục mang về thành tích đặc biệt từ chiếc fancam Boy With Luv của mình.

Fancam Boy With Luv của V (BTS)

Bên cạnh những MV, sản phẩm chính thức, những video fancam của các thành viên BTS đều nhận được phản hồi tích cực và đón nhận lượt xem ấn tượng. Không chỉ là những đoạn fancam do fan thực hiện mà đó còn là những fancam trình diễn tại các show quảng bá âm nhạc do nhà đài đăng tải. Và mới đây, danh hiệu “ông hoàng fancam” vẫn chưa bị soán ngôi khi fancam Boy With Luv của V (BTS) tiếp tục cán mốc lượt xem mới.

Fancam Boy With Luv của V (BTS) tiếp tục cán mốc lượt xem mới.

Cụ thể, vào ngày 12/5, fancam Boy With Luv của V (BTS) tiếp tục cán mốc lượt xem mới trên Youtube do kênh M2 - một kênh nhỏ của đài Mnet chuyên phụ trách phần fancam focus đăng tải. Đây là fancam sân khấu comeback Boy With Luv của BTS từ tập phát sóng ngày 25 tháng 4 năm 2019 trên chương trình M Countdown. Hiện tại số lượt xem chiến fancam này đã chính thức lên đến 120 triệu view - một con số không hề nhỏ và đáng gờm. Với điều này, anh chàng V chỉ mất khoảng hơn 1 năm để đạt được thành tích ấn tượng này.

Lượt xem mới từ fancam Boy With Luv của V.

V (BTS) trong fancam Boy With Luv.

Bên cạnh đó, fancam Boy With Luv của V (BTS) tiếp tục cán mốc lượt xem mới trên Youtube không chỉ giữ vững danh hiệu cũ mà còn tạo thêm kỉ lục mới cho anh chàng. Tính đến thời điểm hiện tại, anh chàng V cũng là nghệ sĩ Kpop đầu tiên sở hữu fancam đạt được cột mốc 120 triệu lượt xem. Fancam Boy With Luv này của V tiếp tục là đoạn fancam được xem nhiều nhất mọi thời đại và con số ấy đang ngày được tăng lên. Đạt hơn 806 nghìn lượt thích, V cũng đem về thành tích fancam sở hữu nhiều lượt like nhất trên Youtube do nhà đài đăng tải. Thần thái cuốn hút, gương mặt điển trai của anh chàng trong màn trình diễn Boy With Luv ấy đã giúp cho V chinh phục khán giả.

Những biểu cảm đáng yêu.

Đến sự cool ngầu.

Đều được V thể hiện tốt trong đoạn fancam.

Xin chúc mừng V (BTS) cùng thành tích fancam Boy With Luv!

Chia sẻ

Bài viết

Thụy Hân

Tin mới nhất