Âm Nhạc

Jeon Somin hóa fan cứng của Kai khi 'quẩy' nhiệt tình Jopping (SuperM)

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Các fan đã rất thích thú trước đoạn clip này của Somi.

Vừa qua, nhóm nhạc SuperM của công ty SM đã chính thức được ra mắt với MV Jopping đầy ấn tượng. Ca khúc nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người hâm mộ khắp nơi trên thế giới. Trong số người hâm mộ ấy có cả cô nàng Jeon Somi. Mới đây, trong buổi live stream của mình cô nàng cũng đã thể hiện sự yêu thích dành cho ca khúc này. Khoảnh khắc Somi “quẩy” nhiệt tình Jopping của SuperM đang được fan chia sẻ liên tục.

Khoảnh khắc Somi “quẩy” nhiệt tình Jopping của SuperM khiến fan vô cùng thích thú.

Cụ thể, đoạn clip cô nàng Somi “quẩy” nhiệt tình Jopping của SuperM được các fan truyền tay nhanh chóng. Tại buổi livestream, bên cạnh chia sẻ về những câu chuyện trong cuộc sống, Somi đã bật một vài bài hát để nghe và trong số ấy có Jopping của SuperM. Khi nhạc vừa nổi lên, cô nàng đã ngay lập tức thể hiện sự phấn khích của mình và nhanh chóng thực hiện một số động tác vũ đạo.

Ngay khi nhạc vừa lên cô nàng đã lắc lư phấn khích.

Somi cũng không quên hát theo vài câu hát.

Cô nàng không ngừng lắc lư theo giai điệu của Jopping. Đặc biệt hơn, Somi còn tua nhanh một đoạn để nhanh đến phần thần tượng của mình là thành viên Kai. Đến đoạn này, Somi còn hào hứng hơn. Cô nàng cũng không ngăn nổi mình cười vì sự phấn khích. Khoảnh khắc Somi “quẩy” nhiệt tình Jopping của SuperM này đã khiến fan vô cùng thích thú.

Phần của Kai trong ca khúc được Somi đặc biệt yêu thích.

Khoảnh khắc Somi “quẩy” nhiệt tình Jopping của SuperM.

Hãy cùng tiếp tục ủng hộ cô nàng Somi trong thời gian đến nữa nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất