Âm Nhạc

Dập tan mọi tin đồn rạn nứt, TWICE và Somi thể hiện tình chị em thân thiết khiến fan 'tan chảy'

Katie
Chia sẻ

Các cô gái đã có cuộc hội ngộ bất ngờ và "tay bắt mặt mừng" như những người bạn thân lâu ngày gặp lại.

Sáng ngày 22/10, TWICE đã lên đường sang Nhật Bản để chuẩn bị cho world tour Twicelights vào ngày 23 tại Sapporo. Tại sân bay, các cô gái đã có cuộc hội ngộ bất ngờ với cựu thực tập sinh cùng công ti - Jeon Somi. Cô nàng cũng đang trên đường đến đảo quốc Micronesia để tham gia quay chương trình thực tế Law of the Jungle của đài SBS.

TWICE tại sân bay sáng nay.

Somi cùng bố cũng có mặt tại sân bay để khởi hành đi Micronesia.

Vừa nhìn thấy nhau, các cô gái đã nhanh chóng chạy đến “tay bắt mặt mừng”, trao những cái ôm thắm thiết và trò chuyện thân mật như những người bạn lâu ngày gặp lại. Họ còn tranh thủ selfie những tấm hình cùng nhau. Khoảnh khắc đáng yêu này đã khiến các fan của cả 2 vô cùng phấn khích.

Mừng rỡ ôm chặt lấy nhau.

Các cô nàng TWICE cũng trò chuyện cùng bố Somi.

Chaeyoung và Somi đã tranh thủ cơ hội lâu ngày gặp lại để selfie cùng nhau.

Khi Somi công bố chấm dứt hợp đồng với JYP, đã có rất nhiều tin đồn bám lấy cô nàng, trong đó có việc rạn nứt tình cảm giữa nữ idol với các nghệ sĩ công ti này nói chung và TWICE nói riêng. Tuy nhiên, những hình ảnh thân thiết mới nhất này giữa TWICE và Somi đã giúp xoá tan mọi lời đồn đại không đúng đó. Có thể thấy, dù không còn là người một nhà nhưng các cô gái vẫn dành cho nhau tình cảm trân trọng đáng quý.

Chia sẻ

Bài viết

Katie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất