Âm Nhạc

Mặc tranh cãi, album debut của SuperM tiếp tục có mặt tại top 20 của BXH Billboard 200

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

SuperM tiếp tục chứng tỏ sức hút của mình trên BXH Billboard 200.

Nhóm Super M là nhóm gồm bảy thành viên tập hợp các thần tượng từ các nhóm nhạc hiện có của SM gồm Kai, Baekhyun (EXO), Taemin (SHINee), Taeyong, Mark (NCT) và Lucas, Ten (Way V) đã chính thức debut với MV Jopping và album đầu tay. Tuy cũng vấp phải không ít phản ứng trái chiều, thế nhưng các anh chàng đã nhanh chóng lan tỏa sức hút của mình. Và mới đây điều đó tiếp tục được thể hiện rõ khi album debut của SuperM tiếp tục có mặt tại top 20 BXH Billboard 200.

Album debut của SuperM tiếp tục có mặt tại top 20 BXH Billboard 200.

MV Jopping của SuperM.

Theo đó, album debut của SuperM tiếp tục có mặt tại top 20 BXH Billboard 200 tuần này. Các chàng trai SuperM lần này có mặt tại vị trí thứ 11 trong BXH. Không chỉ vậy, SuperM đứng đứng ở vị trí thứ 3 trên BXH Social 50 và thứ 7 trên Artist 100. Ca khúc chủ đề của họ, Jopping, xuất sắc đạt hạng 3 trên BXH World Digital Song Sales.

Nhóm SuperM.

Tuần trước đó, SuperM đã ra mắt trên BXH Billboard 200 ở vị trí số 1 và nhận được không ít phản ứng tiêu cực từ Knet khi cho rằng nhóm đạt được thành tích này đều do SM đã thực hiện hàng loạt những chính sách “chạy sale” để có được kết quả này. Thế nhưng, bên cạnh đó, nhóm cũng đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ. Có lẽ chính vì thế, album debut của SuperM tiếp tục có mặt tại top 20 BXH Billboard 200 tuần này.

Các chàng trai SuperM.

Một lần nữa xin chúc mừng thành tích của SuperM nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất