Âm Nhạc

Wendy (Red Velvet) tự mình cập nhật tình hình sức khỏe đầy khả quan

Điệp phan
Chia sẻ

Wendy chính thức lên tiếng lần đầu tiên kể từ sau tai nạn nghiêm trọng xảy ra tại SBS Gayo Daejeon tháng 12 năm ngoái.

Sau gần 3 tháng hồi phục, mới đây Wendy khiến người hâm mộ vô cùng hạnh phúc khi đăng loạt ảnh lần đầu tiên sau vụ tai nạn té ngã nghiêm trọng tại SBS Gayo Daejun 2019. Hôm nay (21/02/2020) chính là ngày sinh nhật của Wendy, vì thế để đáp lại tình cảm của các fan, Wendy đã cập nhật instagram lần đầu tiên kể từ khi nhập viện.

Wendy lần đầu cập nhật instagram sau tai nạn nghiêm trọng vào tháng 12 năm ngoái.

Cô nàng chia sẻ: “Happiness. Gửi ReVeluv của mình. Xin chào mọi người, mình là Wendy đây! Các bạn nhớ mình lắm đúng không? Đã một thời gian kể từ khi mình đăng tải bài đăng mới nhất. Mình chỉ muốn cảm ơn tất cả mọi người vì tất cả tình yêu và sự ủng hộ mà các bạn đã chia sẻ với mình vào ngày sinh nhật. Cảm ơn các bạn từ tận đáy lòng. Ngoài ra, mình đang hồi phục rất tốt, cảm ơn tất cả ReVeluv. Như mình đã nói trong buổi Instagram trực tiếp của mình, mình sẽ không đi đâu mà luôn hát ngay bên cạnh bạn với tư cách là Wendy. Mình hy vọng sẽ sớm gặp lại tất cả các bạn trên sân khấu! Cảm ơn tất cả các bạn đã bước vào cuộc đời mình và trở thành một phần lớn trong cuộc hành trình của mình. Nhớ các bạn rất nhiều.”

Loạt ảnh xinh đẹp được Wendy đăng tải dành tặng người hâm mộ:

Sau khi bài đăng này được đăng tải, người hâm mộ của Red Velvet nói riêng và fan Kpop nói chung đều rất vui mừng trước tình hình khả quan về sức khỏe của Wendy. Ai cũng háo hức được gặp lại cô nàng trên sân khấu và mong muốn được xem Psycho phiên bản đầy đủ 5 thành viên. Kể từ khi Wendy gặp tai nạn, Red Velvet cũng hạn chế xuất hiện quảng bá trên các chương trình âm nhạc, vì Psycho lập được rất nhiều thành tích ấn tượng nên người hâm mộ rất mong đợi một sân khấu quảng bá với 5 thành viên để lần comeback trở nên trọn vẹn hơn.

Với tình hình hồi phục sức khỏe của Wendy, người hâm mộ hy vọng sẽ được xem sân khấu Psycho đội hình 5 thành viên trong thời gian sớm nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất