Âm Nhạc

Vượt BTS, Red Velvet sở hữu ca khúc có thời gian trụ lâu nhất top 5 BXH âm nhạc Genie

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Và ca khúc giúp Red Velvet đạt được thành tích đó là...

Các cô nàng Red Velvet hiện đang được biết đến là một trong những nhóm nhạc nữ hàng đầu của Kpop. Các ca khúc, sản phẩm mà Red Velvet phát hành đều mang về những thành tích ấn tượng. Vào cuối năm 2019, Red Velvet đã có màn comeback ấn tượng với Psycho. Tuy không thể quảng bá do thành viên Wendy bị chấn thương nhưng sức công phá của Psycho là không thể phủ nhận. Mới đây, vượt mặt nhóm BTS, Psycho (Red Velvet) đã có thời gian trụ lâu nhất top 5 BXH Genie.

Psycho (Red Velvet) đã có thời gian trụ lâu nhất top 5 BXH Genie.

Theo đó, ca khúc Psycho (Red Velvet) đã có thời gian trụ lâu nhất top 5 BXH Genie khi vượt qua ca khúc Boy With Luv của BTS. Bản hit Psycho của Red Velvet đã đạt hơn 1178 giờ có mặt trong top 5 BXH âm nhạc nổi tiếng xứ Kim Chi - Genie. Trong khi đó, ca khúc Boy With Luv của BTS đạt được số giờ trụ trong top 5 BXH Genie là 1177 giờ. Với điều này, Psycho chính thức trở thành bài hát của một nhóm nhạc được phát hành vào năm 2019 có thời gian trụ top 5 lâu nhất đối với BXH Genie.

Nhóm Red Velvet.

Nhóm BTS.

Psycho được Red Velvet phát hành vào ngày 23 tháng 12 năm 2019, có nghĩa nhóm chỉ mất khoảng 2 tháng để đạt được số giờ trụ top ấn tượng như thế trên BXH Genie. Trước đó, ca khúc này cũng đã mang về rất nhiều thành tích nổi bật cho Red Velvet như đạt chứng nhận Certified All Kill chỉ sau 2 ngày phát hành, bài hát của girlgroup phát hành trong năm 2019 nhận được nhiều lượt yêu thích nhất Melon,… Hiện tại Red Velvet xuất hiện trong các lịch trình với 4 thành viên, chờ đợi Wendy hồi phục sức khỏe sau chấn thương sẽ sớm tái xuất với người hâm mộ đầy đủ đội hình.

Red Velvet tiếp tục đạt thêm thành tích mới.

Psycho của Red Velvet.

Xin chúc mừng thành tích mới của nhóm Red Velvet!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất