Âm Nhạc

Cập nhật tình hình sức khỏe của Wendy sau gần 1 tháng chấn thương

Điệp phan
Chia sẻ

Hiện tại Wendy vẫn chưa thể xuất viện và vẫn đang trong quá trình điều trị sau chấn thương nghiêm trọng tại SBS Gayo Daejeon.

Cách đây gần 1 tháng, Wendy đã gặp phải chấn thương nghiêm trọng sau khi ngã từ độ cao 2,5 mét tại SBS Gayo Daejeon khiến cho người hâm mộ lẫn các thành viên Red Velvet không khỏi bàng hoàng và lo lắng. Wendy được chẩn đoán đã bị thương ở vùng mặt, gãy xương chậu và cổ tay. Đối với một thần tượng nữ luôn cẩn trọng trong việc gìn giữ ngoại hình mà nói việc bị thương ở mặt là điều vô cùng đáng tiếc, chưa hết, là một thần tượng liên tục phải ca hát và thực hiện vũ đạo, việc gặp vấn đề về xương cũng nghiêm trọng không kém vì một khi đã bị gãy xương thì thời gian hồi phục hoàn toàn là rất lâu.

Wendy ngã từ độ cao 2,5 mét tại SBS Gayo Daejeon

Sau khi tai nạn của Wendy xảy ra, SBS đã lên tiếng xin lỗi như sau: “Tôi chân thành xin lỗi Red Velvet Wendy, gia đình của cô ấy, các thành viên Red Velvet và người hâm mộ.” Cùng với đó là lời cam kết sẽ hợp tác chăm chỉ với SM để giúp Wendy có thể phục hồi tốt nhất và nhanh nhất có thể. SBS cũng đã mở một cuộc điều tra nội bộ để xác định các sự kiện chính xác liên quan đến vụ tai nạn và sẽ đặc biệt chú ý ngăn chặn những sự cố tương tự xảy ra trong tương lai thông qua việc xác định kỹ nguyên nhân. Hiện tại phía SBS cũng đang phải tiếp nhận điều tra từ cảnh sát về tội danh “gây thương tích vì thờ ơ” từ phía cảnh sát.

Wendy đã bị thương ở mặt, hãy xương chậu và cổ tay

Sau gần 1 tháng, tình hình sức khỏe và tốc độ hồi phục của Wendy được người hâm mộ quan tâm hơn cả. Mới đây. Exsport News đã báo cáo rằng Wendy vẫn đang trong quá trình điều trị trong bệnh viện, vì gặp phải những chấn thương liên quan đến xương nên có thể cô nàng sẽ mất rất nhiều thời gian để phục hồi hoàn toàn, hiện tại Wendy vẫn đang phải nằm và thực hiện mọi thứ ở trên giường. Điều này đồng nghĩa với việc thời gian phục hồi của Wendy sẽ tiếp tục kéo dài và Red Velvet sẽ tiếp tục biểu diễn với đội hình 4 thành viên. Có lẽ vì điều này nên người hâm mộ của 5 cô gái liên tục mang về những thành tích ấn tượng cho Psycho để phần nào giúp Wendy yên tâm hơn để điều trị.

Có lẽ phải mất thời gian khá lâu người hâm mộ mới được thấy Wendy trên sân khấu.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất