Âm Nhạc

Kiệm lời là thế, tương tác mới của KuanLin (Wanna One) trên Instagram của Seongwu và Minhyun khiến fan phấn khích

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Màn tương tác của KuanLin trên Instagram của Minhyun và Seongwu đang được các fan chia sẻ nhanh chóng.

Sau khi kết thúc hợp đồng cùng Wanna One, mỗi thành viên đều có con đường hoạt động nghệ thuật riêng. Tuy mỗi người đều có hướng đi khác nhau thế nhưng tình cảm giữa các thành viên vẫn luôn được gắn kết. Không có nhiều cơ hội gặp gỡ bên ngoài thì mạng xã hội là nơi để các anh chàng tương tác với nhau. Mới đây, fan đã được phen “dậy sóng” phấn khích khi KuanLin (Wanna One) bình luận trên Instagram của Seongwu và Minhyun.

KuanLin (Wanna One) bình luận trên Instagram của Seongwu và Minhyun khiến fan phấn khích.

Energetic - ca khúc debut của KuanLin, Minhyun, Seongwu cùng Wanna One.

Theo đó, KuanLin (Wanna One) bình luận trên Instagram của Seongwu và Minhyun về hai hình ảnh mới nhất của họ. Anh chàng KuanLin rất ít khi để lại bình luận trên Instagram, chính vì thế màn tương tác bất ngờ này khiến fan đặc biệt thích thú. Ong Seongwoo đăng tải hình ảnh chụp mặt hồ vô cùng tâm trạng. KuanLin đã nhanh chóng để lại bình luận “Baaaam” như trêu ghẹo người anh của mình. “Baaaam” được fan biết đến là câu cửa miệng của anh chàng KuanLin mỗi lần gặp điều gì vui hay ngạc nhiên.

Hình ảnh Seongwoo đăng tải.

Bình luận của KuanLin.

KuanLin và Ong Seongwu.

Còn đối với trường hợp của Minhyun là hình ảnh một chậu hoa mới đang nở rộ. Anh chàng KuanLin cũng không bỏ qua cơ hội này và để lại bình luận “Em phải đến để ngửi thử mới được“. Việc KuanLin (Wanna One) bình luận trên Instagram của Seongwu và Minhyun tuy chỉ là những tương tác giản dị nhưng nó thật sự khiến các fan rất mừng bởi điều này chứng tỏ sự thân thiết, gắn kết giữa họ vẫn được duy trì. Fan còn mong rằng Seongwu và Minhyun cũng sớm tương tác trả lời lại người em của mình.

Hình ảnh Minhyun đăng tải và dòng bình luận của KuanLin.

Minhyun và KuanLin.

Mong rằng tình cảm gắn bó này của các thành viên Wanna One vẫn luôn được bền chặt như thế này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất