Âm Nhạc

Fan Wanna One bồi hồi với khoảnh khắc mà Ong Seongwu muốn quay lại nhất trong năm

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Câu trả lời gần đây của anh chàng Seongwu khiến người hâm mộ không khỏi nghẹn ngào.

Các thành viên Wanna One sau khi tan rã đã có những hướng đi riêng cho con đường hoạt động nghệ thuật của mình. Không giống với một số thành viên khác, anh chàng Ong Seongwu chưa tập trung ngay vào ca hát mà rẽ sân sang lĩnh vực phim ảnh. Seongwu đã để lại ấn tượng tốt trong lòng khán giả với bộ phim Moments Of 18. Và trong bài phỏng vấn gần đây, các fan đã không khỏi bồi hồi khi Seongwu chia sẻ về khoảnh khắc muốn quay lại nhất trong năm.

Seongwu chia sẻ về khoảnh khắc muốn quay lại nhất trong năm khiến fan bồi hồi.

Cụ thể, anh chàng Ong Seongwu đã có buổi phỏng vấn với tạp chí nổi tiếng tại Hàn trong thời gian gần đây. Bên cạnh rất nhiều câu hỏi ý nghĩa, fan đặc biệt chú ý đến câu hỏi về thời gian mà anh chàng muốn trở lại trong năm nay. Câu trả lời mà Seongwu chia sẻ về khoảnh khắc muốn quay lại nhất trong năm ngay lập tức khiến fan nghẹn ngào khi liên quan đến khoảng thời gian hoạt động cùng Wanna One. “Thời gian qua mình có đi xem buổi diễn của một người bạn, và câu hỏi này cũng đã hiện ra. Khi xem sân khấu của bạn ấy, kí ức đêm final concert tháng 1 vừa qua lại ùa về trong mình“, Seongwu chia sẻ.

Anh chàng Ong Seongwu.

Seongwu luôn nhớ về khoảng thời gian hoạt động cùng Wanna One.

Anh chàng tiếp tục bày tỏ suy nghĩ của mình: “Khi bắt đầu sự nghiệp sang hướng solo, mình phải cẩn thận và phải hạn chế nói về Wanna One. Nhưng sự thật không thể phủ nhận đó chính là khoảng thời gian mình thấy vô cùng hạnh phúc nên nó vẫn cứ như thế xuất hiện trong tâm trí của mình. Nếu được quay trở lại thời gian ấy, mình chắc chắn sẽ hát ca, vui đùa nhiệt tình và hạnh phúc hơn thế nữa“. Việc Seongwu chia sẻ về khoảnh khắc muốn quay lại nhất trong năm chính là khoảng thời gian còn hoạt động cùng Wanna One khiến người hâm mộ không khỏi bồi hồi và mong chờ một buổi hội ngộ đầy đủ của các thành viên.

Những chia sẻ của Seongwu được fan quan tâm rất nhiều.

Màn comeback cuối cùng của Wanna One - Spring Breeze.

Hãy cùng tiếp tục ủng hộ anh chàng Seongwu trong những hoạt động sắp tới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất