Âm Nhạc

Sau gần 2 ngày lên sóng, teaser MV 'Hãy trao cho anh' của Sơn Tùng M-TP chính thức đạt #1 trending Youtube

An Chi
Chia sẻ

Đây hẳn là thông tin vô cùng tự hào đối với cộng đồng Sky trong lần comeback của Sơn Tùng M-TP.

Trong khi cộng đồng Sky đang vui mừng khôn xiết vì liên tiếp nhận được “thính” từ Sơn Tùng M-TP thì mới đây, các fan lại đón thêm một tin đáng tự hào khi sau gần 2 ngày lên sóng, teaser MV Hãy trao cho anh chính thức vươn lên vị trí “ngôi vương” top 1 trending Youtube và cho đến thời điểm hiện tại đã thu về hơn 2,3 triệu lượt xem.

Teaser trailer MV Hãy trao cho anh đã đứng top 1 trending sau gần 2 ngày ra mắt.

Trước đó, vào tối 24/6, Sơn Tùng M-TP đã làm cả cộng đồng mạng “bấn loạn” khi bất ngờ đăng tải teaser trailer MV Hãy trao cho anh. Lần hé lộ này, nam ca sĩ vẫn trung thành với phong cách “nhá hàng” tiết kiệm với chỉ vỏn vẹn 24 giây nhưng logo công ty đã chiếm đến… gần một nửa.

Thế nhưng những hình ảnh ấn tượng và màu sắc đậm màu phương tây đã khiến người xem cảm thấy vô cùng bắt mắt chỉ sau vài thước phim ngắn ngủi. Bên cạnh đó, trong teaser trailer MV lần này cũng xuất hiện một dàn mẫu nữ cực quyến rũ hứa hẹn một sản phẩm “nóng” theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng từ Sơn Tùng M-TP.

Hình ảnh đầu tiên xuất hiện trong teaser.

Tạo hình của Sơn Tùng M-TP được hé lộ.

Teaser MV Hãy trao cho anh

Ngay khi công bố poster MV, những khung cảnh xuất hiện khiến nhiều nghi ngờ khả năng đây sẽ là một MV ngoại cảnh đầy nắng gió phù hợp với thời điểm mùa hè hiện tại. Hình ảnh Sơn Tùng cực cool ngầu bên một chiếc siêu xe xịn sò cũng làm nhiều fan thích thú. Và tất nhiên, vẻ điển trai của nam ca sĩ thì không cần phải bàn cãi nữa, chỉ là mái tóc “xù mì” của Sơn Tùng chắc chắn sẽ thu hút nhiều sự chú ý từ khán giả.

Xin được chúc mừng Sơn Tùng và ekip của mình với thành tích đầu tiên trong dự án comeback lần này. Cùng tiếp tục theo dõi những động thái mới nhất từ nam ca sĩ nhé!

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất