Âm Nhạc

Nhờ 'Psycho', Red Velvet là nhóm nhạc nữ nhanh nhất đạt được điều này trên Melon

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Psycho tiếp tục mang về thành tích mới cho Red Velvet trên Melon.

Vừa qua, các cô nàng Red Velvet đã trở lại với đường đua Kpop 2019 với sản phẩm Psycho. Ca khúc đánh dấu màn comeback thứ 3 của nhóm trong năm và nhận được phản hồi tích cực của khán giả. Psycho giúp Red Velvet thể hiện tốt chất giọng sở trường của từng thành viên. Mới đây, ca khúc Psycho tiếp tục mang về thành tích mới cho Red Velvet trên Melon.

Red Velvet là nhóm nhạc nữ nhanh nhất đạt 100.000 lượt thích tại Melon.

Cụ thể, BXH âm nhạc uy tín xứ Hàn Melon đã công bố lượt thích cho Psycho đến thời điểm hiện tại. Red Velvet hiện đã đạt được 100.000 lượt thích trên Melon cho ca khúc Psycho. Nhóm phát hành bài hát này vào 23 tháng 12, có nghĩa họ chỉ mất 7 ngày để đạt được số lượt like ấn tượng này. Không chỉ fan, mà cư dân mạng cũng cho rằng Psycho là ca khúc tuyệt nhất trong những màn comeback năm 2019 của nhóm Red Velvet.

Nhóm Red Velvet.

MV Psycho của Red Velvet.

Và khoảng thời gian ấn tượng ấy, Red Velvet là nhóm nhạc nữ nhanh nhất đạt 100.000 lượt thích tại Melon. Các cô nàng đã vượt qua thành tích của ITZY với ca khúc Dalla Dalla. Trước đó, ITZY đã đạt 100.000 lượt thích trên Melon sau 64 ngày. Việc Red Velvet là nhóm nhạc nữ nhanh nhất đạt 100.000 lượt thích tại Melon cho thấy sức ảnh hưởng của ca khúc Psycho trong thời gian gần đây. Mặc dù có chút tiếc nuối khi nhóm chưa thể thực hiện quảng bá vì thành viên Wendy gặp chấn thương nhưng Psycho vẫn nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khán giả.

Fan mừng cho thành tích mới của Red Velvet.

Xin chúc mừng thành tích mới của Red Velvet nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất