Âm Nhạc

Cập nhật tình hình sức khỏe của Wendy (Red Velvet)

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Fan đã được rõ hơn về tình trạng sức khỏe của Wendy hiện tại thông qua lời kể của các thành viên Red Velvet.

Vừa qua, người hâm mộ đã không khỏi lo lắng với thông tin cô nàng Wendy của Red Velvet gặp chấn thương khi tổng duyệt SBS Gayo Daejun 2019. Theo như báo cáo chẩn đoán ban đầu, Wendy bị gãy xương chậu, cổ tay phải và bị thương ở trên mặt. Và để các fan rõ hơn, mới đây trong buổi fansign, các thành viên Red Velvet đã cập nhật tình trạng sức khỏe của Wendy hiện tại.

Red Velvet đã cập nhật tình trạng sức khỏe của Wendy tại fansign gần đây.

MV Psycho của Red Velvet.

Theo đó, dù vắng mặt Wendy nhưng các thành viên còn lại vẫn phải tiếp tục lịch trình được đặt ra từ trước. Và tại buổi kí tặng gần đây, Red Velvet đã cập nhật tình trạng sức khỏe của Wendy để fan đỡ lo lắng hơn. Seulgi cho biết hiện tại Wendy vẫn chưa thể nhai được nên thức ăn vẫn còn bị hạn chế. Cô nàng cũng đã an ủi Wendy rằng đừng lo lắng và sẽ chờ cô hồi phục rồi sẽ cùng trình diễn Psycho cho dù đó là bao lâu.

Seulgi và Wendy.

Riêng Joy, cô nàng chia sẻ về cảm xúc của Wendy. Cô nàng cho biết: “Mặc dù chị ấy đã bị thương trên cơ thể rất đau nhưng chị Wendy vẫn cứ tươi tắn, lạc quan thế thôi. Chị ấy cũng sợ sẽ làm bọn mình lo lắng nhưng điều ấy càng khiến mình xót xa hơn. Wendy cũng nói mình thấy không ổn thì cứ việc khóc, đừng giấu trong lòng. Cho nên các bạn cũng thế nhé và cùng cầu nguyện với tụi mình mong cho chị ấy mau hồi phục nha“.

Wendy và Joy.

Bên cạnh việc các thành viên Red Velvet đã cập nhật tình trạng sức khỏe của Wendy hiện tại, họ còn kể đến những chi tiết đặc biệt khác. Lúc nằm trong xe cứu thương để đưa đến bệnh viện, Wendy cứ thế nắm chặt chiếc micro mà lúc nãy vẫn còn đang diễn tập. Và tại buổi tối khi chương trình KBS Gayo diễn ra, các thành viên đã cùng ở bệnh viện với Wendy xem Irene làm MC và sân khấu đặc biệt của Joy. Từ những chi tiết ấy cho thấy không chỉ có fan mà cả những thành viên Red Velvet cũng đã rất lo lắng cho Wendy.

Fan mong Wendy sớm hồi phục.

Mong rằng Wendy mau sớm hồi phục trở lại nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất