Âm Nhạc

SM đăng thông báo đầu tiên về lịch trình tương lai cho Red Velvet sau chấn thương của Wendy

Katie
Chia sẻ

Người hâm mộ đa số đều ủng hộ quyết định mới nhất từ SM.

Tối 25/12, trong khi rehearsal cho SBS Gayo Daejun, main vocal của Red Velvet - Wendy, đã ngã từ độ cao 2 mét và chấn thương nặng bao gồm vùng mặt, eo và xương chậu. Trong đêm, công ty chủ quản - SM Entertainment đã lên tiếng thông báo về lịch trình sắp tới của nhóm, cụ thể là KBS Song Festival ngày 27/12.

Wendy đã gặp chấn thương nặng sau sự kiện SBS Gayo Daejun hôm qua.

MV Psycho - sản phẩm mới nhất vừa được Red Velvet “thả xích” vào ngày 23/12.

Theo thông báo mà SM đăng trên fan cafe, Red Velvet sẽ không tham dự hay ghi hình cho bất cứ tiết mục nào tại KBS Song Festival lần này. Riêng các thành viên đã nhận lời biểu diễn sân khấu kết hợp cùng các nghệ sĩ khác thì sẽ ghi hình trước khi chương trình diễn ra.

Red Velvet sẽ không tham dự KBS Song Festival ngày mai.

Quyết định này của SM nhận được sự ủng hộ của cộng đồng Reveluv (fandom Red Velvet) bởi người hâm mộ không muốn thấy hình ảnh Red Velvet xuất hiện mà thiếu đi bất cứ mảnh ghép nào khi vẫn còn đang buồn bởi chuyện vừa xảy ra với Wendy. Hiện tại, SM chỉ mới đưa ra thông báo về sự kiện ngày 27/12, còn về việc quảng bá cho Psycho và lịch trình kế tiếp của tour diễn La Rouge vẫn chưa xác định. Nhưng quan trọng nhất, các fan vẫn đang chờ đợi những tin tích cực về tình hình của cô nàng Wendy.

Red Velvet hiện đang trong quá trình tổ chức tour diễn La Rouge. Sau sự việc xảy ra với main vocal, hiện chưa biết lịch trình sắp tới của La Rouge sẽ như thế nào.

Mong rằng Wendy sẽ mau chóng bình phục để có thể trở lại cùng nhóm.

Chia sẻ

Bài viết

Katie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất