Âm Nhạc

Không phải team Noo, học trò Tóc Tiên - Đặng Thị Thái Bình mới là nhân vật tung single đầu tiên hậu 'The Voice 2018'

Dũng Đỗ
Chia sẻ

Á quân Giọng hát Việt 2018 chính thức lựa chọn sáng tác từ Lưu Thiên Hương trở thành single đầu tay trong sự nghiệp.

Với những bước đi tiến bộ trên chặng đường Giọng hát Việt 2018, Đặng Thị Thái Bình đã để lại không ít ấn tượng trong lòng công chúng. Bên cạnh đó, sự hỗ trợ tận tình và hết mình đến từ HLV Tóc Tiên cũng góp phần giúp cô trò nhỏ có những màn trình diễn xuất sắc, trọn vẹn.

Trò cưng của Tóc Tiên chia sẻ sau đêm thi rằng những ủng hộ lớn đến từ mọi người chính là động lực rất lớn để cô có được bước tiến ngày hôm nay. Với Thái Bình, Nàng Việt không chỉ là ca khúc đánh thức những thông điệp nữ quyền của phụ nữ Á Đông hiện đại, đó còn là món quà đầy ý nghĩa mà người thầy Tóc Tiên đã dành tặng cho cô.

Sau những phản hồi tích cực đến từ phía khán giả, Thái Bình đã quyết định tung bản single chính thức của ca khúc này. Nàng Việt là một sáng tác mới của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương. Với tiết tấu vui tai, ca từ mang nhiều cảm hứng, bản nhạc mang thông điệp nữ quyền mạnh mẽ nhằm ca ngợi hình ảnh người phụ nữ Việt Nam hiện đại nhưng vẫn giữ được nét đẹp Á Đông truyền thống.

Á quân Giọng hát Việt 2018 chính thức lựa chọn sáng tác từ Lưu Thiên Hương trở thành single đầu tay trong sự nghiệp.

Nàng Việt (Official Audio)

Hình ảnh mới tinh của Thái Bình trong single Nàng Việt.

Nàng Việt

Nói về Nàng Việt, Thái Bình chia sẻ: “Lúc nhận được demo, Bình rất ấn tượng với giai điệu của ca khúc này. Vì bài hát mang điệu Blue/Jazz nghe rất hiện đại và bắt tai. Đặc biệt dù viết về người phụ nữ truyền thống Việt Nam nhưng lại mang phong vị rất hiện đại. Hơn nữa, Bình thấy dáng dấp một cô gái độc lập và mạnh mẽ giống mình trong sáng tác của chị Lưu Thiên Hương. Không chỉ riêng Bình, rất nhiều chị em phụ nữ ở thời hiện đại rất quyến rũ, mạnh mẽ và độc lập nhưng vẫn luôn giữ được cho mình nét duyên dáng của truyền thống Việt Nam”.

“Bình thấy dáng dấp một cô gái độc lập và mạnh mẽ giống mình trong sáng tác của chị Lưu Thiên Hương”.

Thái Bình cũng tiết lộ rằng quá trình thu âm Nàng Việt diễn ra vô cùng thoải mái dù đây là ca khúc mới. Bởi bên cạnh cô luôn có sự trợ giúp tận lực đến từ người thầy Tóc Tiên. “Bình rất xúc động và cảm ơn chị Tiên vì những điều chị ấy đã dành cho Bình. Đây có thể không phải là ca khúc dễ thể hiện nhưng đây là ca khúc hay và ý nghĩa”.

Bản phối mới mẻ dành cho sáng tác mới này của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương do Naiji Kun thực hiện, được Long Halo Mix & Mater hoàn chỉnh. Ngoài ra, để tăng thêm sự hiện đại và bắt tai, Tóc Tiên còn nhờ Rapper Shin Sgilrs viết thêm đoạn Rap cho ca khúc và Pianist Tư Vũ đánh một đoạn piano.

Nói về nguyên nhân lựa chọn Nàng Việt mang đến đêm Chung kết Siêu Mẫu Việt Nam 2018, cô nàng mong rằng sẽ tạo ra hình tượng “nàng thơ” mới trong lòng công chúng: trẻ trung và giàu năng lượng như chính hình ảnh những người phụ nữ Việt Nam hiện đại. Bởi trước đây, mọi người thường chỉ nhắc đến “nàng thơ” với cụm từ mong manh, nhẹ nhàng nhưng “Nàng Việt” sẽ khắc hoạ chân dung “nàng thơ” tươi mới và nhiều sức sống.

Một số hình ảnh mới nhất từ Thái Bình:

Chia sẻ

Bài viết

Dũng Đỗ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất