Âm Nhạc

Ngọc Ánh: 'HLV Noo Phước Thịnh không biết gì về MV mới của tôi cho đến ngày gần ra mắt'

Ngọc Trang
Chia sẻ

Sản phẩm âm nhạc mới mang tên "Sai một li" được Ngọc Ánh ấp ủ và thực hiện như một món quà dành tặng riêng khán giả trong thời gian tham gia "The Voice 2018".

Tối 16/9, Quán quân The Voice 2018 - Ngọc Ánh chính thức debut với dự án âm nhạc đầu tay mang tên Sai một li. MV được ấp ủ và thực hiện như một món quà đặc biệt dành tặng người hâm mộ trong thời gian nữ ca sĩ tham gia cuộc thi The Voice 2018.

Ngọc Ánh chính thức debut với MV Sai một li.

Trong MV, Quán quân The Voice hóa thân thành cô gái đầy tâm trạng khi yêu. Chót vô tình trở thành người thứ 3, cô gái đành phải ngậm ngùi từ bỏ người yêu trong đau khổ, bởi hạnh phúc mãi mãi không dành cho người đến sau… Ngọc Ánh cho biết, theo dự kiến ban đầu, dù phải dừng chân ở những chặng đường cuối tại The Voice, cô nàng và ekip cũng đã quyết định tung ca khúc quay sẵn tặng người hâm mộ.

Nói về sản phẩm đầu tiên trong sự nghiệp của mình, Trần Ngọc Ánh không giấu diếm: “Tôi thực hiện MV đầu tiên này từ khi còn khá nhiều thiếu thốn nhưng đã làm với tất cả tâm huyết cũng như nguồn lực của bản thân. Ra mắt ở thời điểm này với vai trò là Quán quân The Voice, có thể “đứa con tinh thần” của mình sẽ khiến không ít khán giả cảm thấy chưa được đầu tư như mong đợi, nhưng thật sự tôi đã hoàn thiện nó trước khi đăng quang nên đó là tất cả những gì tốt nhất tôi có ở thời điểm đó. Hy vọng mọi người sẽ đón nhận và góp ý cho sản phẩm đầu tay của tôi”.

Ngọc Ánh xinh đẹp trong ngày ra mắt MV Sai một li.

Cùng những người bạn đồng hành và thí sinh team Noo tại The Voice 2018.

Sai một li được sáng tác bởi Hoàng Hồng Ngọc - giọng ca Quán quân Sing My Song Online 2016, cũng là người chị em thân thiết, người thầy cùng chung học viện với Ngọc Ánh. Về phía Noo Phước Thịnh, Ngọc Ánh cho biết việc thực hiện MV cũng hoàn toàn bí mật với nam ca sĩ. Mãi đến khi ca khúc ra mắt, cô mới tiết lộ và xin lời nhận xét từ người thầy đã dìu dắt mình trong suốt chặng đường The Voice 2018.

Ngọc Ánh cùng Quán quân Sing My Song Online 2016 - Hoàng Hồng Ngọc.

Cô nàng cho biết cảm xúc có được trong MV hầu hết dựa vào 3 mối tình từng trải qua trong cuộc đời mình.

HLV Noo Phước Thịnh dành nhiều lời khen ngợi nhưng cũng nhận xét Ngọc Ánh trở nên bánh bèo hơn và diễn …hơi đơ trong MV mới.

Ở buổi họp báo ra mắt MV, Ngọc Ánh cũng lần đầu thể hiện ca khúc và gây ấn tượng mạnh bởi giọng ca truyền cảm, giàu nội lực. Quán quân The Voice cũng chia sẻ dự định sắp tới, cô cùng HLV Noo Phước Thịnh sẽ cùng hợp tác để cho ra lò một sản phẩm âm nhạc mới trong tương lai gần.

Cùng ủng hộ và chúc cho giọng ca 23 tuổi vững bước thành công trong con đường âm nhạc sắp tới nhé!

Phần trình diễn live ca khúc Sai một li đầy cảm xúc của Ngọc Ánh.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất