Âm Nhạc

Red Velvet bắt tay cùng Justin Timberlake, Kelly Clarkson,… góp giọng trong dự án OST Trolls World Tour?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Thông tin mới đây đã khiến cho người hâm mộ của Red Velvet vô cùng hào hứng.

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ của Red Velvet đang rất xôn xao trước đồn đoán về việc khả năng nhóm nhạc này sẽ góp giọng trong ca khúc Just Sing thuộc dự án điện ảnh Trolls World Tour (Quỷ lùn tinh nghịch). Cụ thể, trên mạng xã hội đã lan truyền hình ảnh được cho là thông tin về tracklist và nghệ sĩ thể hiện của bộ phim Trolls World Tour. Đáng chú ý chính là việc tên của Red Velvet xuất hiện cùng với Justin Timberlake, Anna Kendrick, Kelly Clarkson,…

Mặc dù là hình ảnh chưa được xác thực, thế nhưng người hâm mộ vẫn rất tin tưởng vào khả năng Red Velvet sẽ góp giọng trong OST của dự án điện ảnh Trolls Worl Tour. Bởi trước đây, “bản thần chú” Zimzalabim của Red Velvet đã từng xuất hiện một lần trong trailer của dự án điện ảnh này (phiên bản tiếng Thái Lan), thế nên việc “gà cưng” SM Entertainment được mời tham gia vào dàn cast bản toàn cầu là điều rất hợp lý.

Thông tin này chắc chắn đã khiến cho những ai là người hâm mộ của Red Velvet vô cùng quan tâm cũng như hào hứng. Bởi từ trước đến nay, công cuộc “Mỹ tiến” của sao Kpop vẫn chưa bao giờ là một câu chuyện dễ dàng, thế nên việc âm nhạc Red Velvet (nếu) xuất hiện trong dự án điện ảnh toàn cầu này thật sự là điều rất tuyệt vời.

Xem thêm: Tzuyu (Twice) tiết lộ nữ idol Kpop mà cô nàng muốn hợp tác nhất

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất