Âm Nhạc

Sau gần 1 năm vắng bóng, EXO mị hoặc với concept song trùng trong MV comeback Obsession

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Người hâm mộ đã "đứng ngồi không yên" với MV mới của EXO.

Có thể nói, năm 2019, trong khi người người nhà nhà comeback, các chàng trai EXO lại chuyên tâm hơn cho các sân khấu world tour của mình cũng như các hoạt động solo của thành viên. Tuy nhiên, cũng không để fan thiệt thòi, nhóm đã lựa chọn thời điểm cuối năm để tái xuất được. Và sau loạt teaser “nhá hàng”, nhóm EXO chính thức comeback với Obsession cùng concept ấn tượng.

EXO chính thức comeback với OBSESSION.

Theo đó, nhóm EXO chính thức comeback với Obsession không làm người hâm mộ thất vọng bởi phong cách đã từng tung thính trước đó. Đi theo concept song trùng, mỗi thành viên EXO đều xuất hiện bản sao của mình tính cách, hình ảnh nỗi loạn hơn. Các góc quay không cũng thể hiện được nét cuốn hút của cả nhóm dù là ở phiên bản nào. Người hâm mộ không khỏi mê mẩn với hình ảnh mà EXO mang lại trong Obsession.

Hai phiên bản EXO.

EXO trong MV.

Không chỉ có concept, âm nhạc của ca khúc lần này cũng tạo được ấn tượng tốt. EXO chính thức comeback với Obsession với concept có chút ma mị, mạnh mẽ nên tiết tấu giai điệu bài hát cũng không khỏi kém phần hấp dẫn với những đoạn drop đã tai. Vũ đạo được thực hiện bài bản, chỉn chu chính là một điểm cộng nữa cho EXO trong lần tái xuất cuối năm này.

Vũ đạo của EXO trong bài mới.

MV Obsession của EXO.

Hãy cùng chúc cho EXO sẽ có màn comeback gặt hái được nhiều thành công nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất