Âm Nhạc

Sân khấu live hoành tráng của 'Obsession': Phiên bản EXO hay X-EXO đúng 'gu' bạn?

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Cả hai phiên bản sân khấu live Obsession của EXO đều để lại ấn tượng tốt cho người hâm mộ.

Vừa qua, các anh chàng EXO đã chính thức comeback với sản phẩm Obsession đầy ấn tượng. Concept song trùng cùng âm nhạc độc đáo, các fan đã nhanh chóng bị nhóm EXO chinh phục. Chính vì thế, người hâm mộ cũng đã rất trông ngóng sân khấu live của ca khúc mới này. Và không để fan chờ lâu, EXO chính thức tung sân khấu live của Obsession với hai phiên bản ấn tượng.

EXO chính thức tung sân khấu live của Obsession với 2 phiên bản.

Theo đó, nhóm EXO chính thức tung sân khấu live của Obsession với hai phiên bản song trùng đúng với concept của MV. Tại phiên bản EXO, sân khấu Obsession thực hiện với bối cảnh hoang sơ. Các chàng trai EXO mặc trang phục quân đội giống trong MV. Trong khi đó, ở bản X-EXO, các thành viên có phần lạnh lùng và kiểu trang điểm cũng như trang phục mang đến thần thái khác hoàn toàn với phiên bản kia. Thế nhưng dù là ở phiên bản nào, nhóm EXO cũng đều khiến fan phấn khích.

Sân khấu Obsession phiên bản EXO.

Sân khấu Obsession phiên bản X-EXO.

Theo thông tin được tiết lộ, thành viên Shindong của nhóm Super Junior chính là đạo diễn sân khấu live này của EXO. Và đặc biệt hơn, phiên bản Obsession nào được bình chọn nhiều hơn sẽ được EXO tung bản close-up cam khiến các fan vô cùng phân vân lựa chọn. EXO chính thức tung sân khấu live của Obsession đã thể hiện trọn vẹn sức hút của từng thành viên dù là ở phiên bản nào.

Các thành viên phiên bản EXO.

Các thành viên phiên bản X-EXO.

Còn bạn, bạn ấn tượng với phiên bản nào của Obsession đến từ EXO hơn?

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất