Âm Nhạc

HyunA khoe 'chiến lợi phẩm' chuẩn bị cho sự trở lại: Fan đã sẵn sàng chào đón 'nữ hoàng gợi cảm' gia nhập đường đua

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Các fan đã rất nóng lòng chờ đợi cô nàng tái xuất.

“Nữ hoàng gợi cảm” HyunA sau khi rời công ty cũ đã kí hợp đồng cùng với P Nation, là công ty của nghệ sĩ PSY, để tiếp tục con đường hoạt động nghệ thuật của mình. Thời gian qua, cô nàng HyunA đã tham gia trình diễn tại nhiều lễ hội âm nhạc và mang đến những sân khấu cực kì ấn tượng với fan. Và hơn hết, người hâm mộ đang rất mong chờ màn tái xuất với sản phẩm nhạc độc lạ của cô. Mới đây, các fan được dịp “dậy sóng” khi HyunA đăng clip luyện tập vũ đạo mới lên Instagram cá nhân của mình.

Fan phấn khích khi HyunA đăng clip luyện tập vũ đạo mới lên Instagram

Cụ thể, cô nàng HyunA đăng clip luyện tập vũ đạo mới lên Instagram cá nhân với dòng chú thích “Crazy spoiler”. Trong video, các vũ công cùng HyunA đang thực hiện động tác và chạy đội hình cho ca khúc mới của cô nàng. Tuy chỉ là vài giây ngắn ngủi nhưng HyunA cũng đã khiến fan điên đảo bởi những chuyển động tinh tế và sắp xếp đội hình đẹp mắt.

HyunA cùng dàn vũ công.

Những chuyển động của cô nàng khiến fan thích thú.

Không chỉ vậy, khi HyunA đăng clip luyện tập vũ đạo mới lên Instagram cá nhân, các fan còn chú ý cả âm nhạc. Phong cách âm nhạc được HyunA lựa chọn cho ca khúc mới này có phần khác lạ so với những sản phẩm trước nhưng cũng vô cùng bắt tai, thu hút. Chính vì thế, người hâm mộ càng “trông đứng trông ngồi” hơn hối thúc HyunA mau chóng comeback. Nếu được xác nhận, đây sẽ là lần trở lại đầu tiên của HyunA kể từ khi chuyển các cơ quan sang P Nation.

Fan nóng lòng chờ sản phẩm mới của HyunA.

Đoạn vũ đạo được HyunA đăng tải.

Hãy cùng tiếp tục theo dõi và ủng hộ cho cô nàng HyunA trong thời gian tới nữa nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất