Âm Nhạc

BlackPink là girlgroup thế hệ mới ghi điểm trong mắt diva 'Korean Madonna' Kim Wan Sun

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Các fan đang chia sẻ rất nhiều về câu chuyện thú vị này của diva Kim Wan Sun về BlackPink.

Các cô nàng BlackPink được biết đến là một trong những nhóm nhạc nổi bật nhất của ngành âm nhạc xứ Kim Chi. Các cô nàng đã chứng tỏ sức hút của mình khi sở hữu lượng fan đông đảo và liên tục mang về không ít thành tích nổi bật ngay từ những ngày đầu debut. Và với những năng lượng mình đã truyền tải, các cô nàng không chỉ thu hút các khán giả mà những bậc tiền bối của KPop cũng dành tình cảm cho họ. Trong số đó, nữ hoàng diva của Hàn Kim Wan Sun đã rất yêu thích BlackPink.

Nữ hoàng diva của Hàn Kim Wan Sun đã rất yêu thích BlackPink.

MV Kill This Love của BlackPink.

Cụ thể, Kim Wan Sun là nữ hoàng diva của KPop và được biết đến với cái tên “Madonna Hàn Quốc” vào giữa những năm 1980 và đầu năm 1990. Mới đây, cô đã có sự xuất hiện trên chương trình Sister's Salon của đài MBC. Tại đây, Kim Wan Sun nhận được câu hỏi về về xu hướng năm 2019 cũng như suy nghĩ của cô về các nhóm nhạc nữ nổi bật nhất năm 2019. Và bất ngờ thay, nhóm nhạc nữ mà cô lựa chọn chính là nhóm BlackPink.

Nữ hoàng diva của KPop - Kim Wan Sun.

Các cô nàng BlackPink.

Kim Wan Sun đã rất yêu thích BlackPink, cô chia sẻ: “Các cô gái nhóm BlackPink rất xinh đẹp. Phong cách của họ rất tuyệt và họ rất tài năng. Tôi yêu thích những điểm nổi bật khác nhau của các thành viên“. Điều đó cho thấy nữ diva cũng đã theo dõi nhóm BlackPink trong thời gian hoạt động gần đây. Người hâm mộ cũng rất vui mừng khi các cô nàng BlackPink đã ghi điểm ấn tượng trong mắt nữ diva Hàn nổi tiếng này.

Kim Wan Sun nói về BlackPink trên sóng truyền hình.

Hãy cùng tiếp tục theo dõi và ủng hộ cho BlackPink trong khoảng thời gian đến nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất