Âm Nhạc

BlackPink là nghệ sĩ Kpop duy nhất góp mặt trong top 10 MV được xem nhiều nhất toàn cầu 2019

Thanh Phúc
Chia sẻ

BlackPink tiếp tục khiến fan "phổng mũi" vì thành tích vô cùng ấn tượng với MV Kill This Love.

Mới đây, Youtube đã chính thức công bố danh sách những MV sở hữu lượt xem nhiều nhất trong năm 2019 trên nền tảng video này. Trong đó, top 10 MV có lượt xem nhiều nhất 2019 chứng kiến sự xuất hiện của hàng loạt tên tuổi đình đám như: Ariana Grande, Billie Eilish, Daddy Yankee,… Tuy nhiên, sự xuất hiện của một nghệ sĩ Hàn Quốc trong danh sách này khiến nhiều người vô cùng bất ngờ.

Đó chính là BlackPink với MV Kill This Love, sản phẩm từng gây không ít sóng gió trong năm 2019 của gà cưng YG Entertainment. Không chỉ là nghệ sĩ Hàn Quốc duy nhất góp mặt trong top 10, Kill This Love của BlackPink còn xuất sắc vượt mặt Ariana Grande (#10 với 7 Rings) và Billie Eilish (#9 với Bad Guy) để hạ cánh ở vị trí thứ 8.

BlackPink là nghệ sĩ Kpop duy nhất góp mặt trong top 10 MV có lượt xem cao nhất 2019.

Với hơn 654 triệu lượt xem tính đến thời điểm hiện tại, MV Kill This Love của BlackPink đã tạo nên nhiều thành tích ấn tượng và ngày càng củng cố danh hiệu “Youtuber” cho nhóm nhạc này. Cũng trong năm nay, MV Kill This Love đã xác lập kỷ lục là MV Kpop đạt được 650 triệu lượt xem trong thời gian nhanh nhất, và mục tiêu tiếp theo các BLINKS đang hướng đến là 1 tỷ view. Sau khi DDU-DU DDU-DU chính thức cán mốc tỷ view, thì Kill This Love chắc chắn sẽ là MV thứ 2 của BlackPink đạt được cột mốc này trong tương lai.

Trong tương lai, Kill This Love hứa hẹn sẽ cán mốc tỷ view như người anh em DDU-DU DDU-DU.

Ra mắt vào ngày 4/4/2019, Kill This Love của BlackPink thật sự đã tạo nên một cơn địa chấn không chỉ với làng nhạc Kpop mà còn vang danh trên toàn cầu. Với âm nhạc hầm hố đậm chất YG, cùng với phần MV vô cùng ấn tượng, Kill This Love đã trở thành bước đệm vô cùng vững chắc đưa BlackPink trở thành một trong những nhóm nhạc Kpop có sức ảnh hưởng mạnh mẽ trên thế giới.

Kill This Love - BlackPink

Xem thêm: Gia tài thành tích của BlackPink tiếp tục nâng lên khi 'Kill This Love' lập cú đúp lượt view và lượt thích mới

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất