Âm Nhạc

Jisoo 'vượt mặt' Chanyeol (EXO) về lượt follow Instagram, BlackPink chính thức trở thành nhóm nhạc dẫn đầu Kpop ở mảng này

Trí Tú
Chia sẻ

"Công phá" các BXH về âm nhạc chưa đủ, girlgroup nhà YG còn lập kỉ lục mới trên nền tảng mạng xã hội.

Ngoài tài năng, girlgroup đình đám BlackPink còn được yêu thích bởi ngoại hình xinh đẹp và gout thẩm mỹ tuyệt vời. Chính vì vậy, tài khoản Instagram cá nhân của cả 4 thành viên đều sở hữu lượt theo dõi khủng bởi ai cũng muốn ngắm nhìn sự “lung linh” qua các bức hình mà các cô gái đăng tải.

Và mới đây, girlgroup nhà YG vừa chứng minh “sức mạnh” của mình trên Instagram khi đã lập nên kỉ lục mới tại mạng xã hội này. Cụ thể, ngày 24/11, chị cả Kim Jisoo đã cán mốc 19.214 triệu lượt theo dõi trên Instagram. Cô nàng đã chính thức “vượt mặt” Chanyeol (EXO) - người hiện sở hữu 19.212 triệu followers, và giành lấy vị trí thứ 4 trong BXH những nghệ sĩ Kpop được theo dõi nhiều nhất trên nền tảng này.

Visual của BlackPink hiện sở hữu 19.214 triệu lượt follow…

…và chính thức vượt qua thành viên EXO.

Với thành tích từ Jisoo, BlackPink chính thức trở thành nhóm nhạc có tất cả các thành viên đều dẫn đầu Kpop về lượt theo dõi trên Instagram. Ngôi vị quán quân là main dancer Lisa với 27.202 triệu followers. 2 vị trí tiếp theo là Jennie và Rosé với lượt follow lần lượt là 22.583 triệu và 20.448 triệu. Và cuối cùng là cô nàng visual vừa “hạ cánh” tại top 4.

Lượng followers hiện tại của các thành viên BlackPink.

Chúc mừng girlgroup nhà YG đã ghi được thành tích mới!

Chia sẻ

Bài viết

Trí Tú

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất