Âm Nhạc

Những thành viên có tiềm năng bứt phá khi debut solo của các nhóm nhạc Kpop: Visual vạn người mê, khả năng sân khấu đỉnh miễn chê

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Những thành viên đến từ các nhóm nhạc Kpop này hội tụ đủ những tố chất ấn tượng, thừa sức làm chủ sân khấu khi debut solo.

Ca khúc Goodbye của Wendy.

Ngành công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc được biết đến với sự ra đời của nhiều thần tượng hội tụ nhiều kĩ năng ấn tượng. Việc “đơn thân độc mã” trên sân khấu đòi hỏi người nghệ sĩ phải có nhiều tố chất riêng lẫn cả khả năng làm chủ sân khấu tốt. Một số thần tượng đến từ các nhóm nhạc Kpop đã không ít lần chứng minh được những khả năng vượt trội của mình và sở hữu những yếu tố rất tốt nếu như được debut solo. Hãy cùng điểm qua những thành viên có tiềm năng bứt phá khi debut solo của các nhóm nhạc Kpop nhé!

1. Wendy (Red Velvet)

Wendy (Red Velvet).

Thành viên Wendy của nhóm Red Velvet được biết đến với giọng hát nội lực ấn tượng, có thể xử lí những nốt cao vô cùng êm tai. Wendy có thể thay đổi phong cách đa dạng khi trình diễn sân khấu, thần thái của cô nàng cũng rất ổn định. Xét về khả năng vũ đạo, tuy thuộc team main vocal nhưng vũ đạo của Wendy cũng được xếp vào loại tốt. Một số người hâm mộ còn cho rằng Wendy có tố chất giống như tiền bối Taeyeon (SNSD), chính vì thế sẽ nhanh chóng gặt hái được thành công khi ra mắt solo.

Wendy sở hữu giọng hát nội lực của Kpop gen 3.

Sân khấu solo ấn tượng của Wendy.

2. Mark (NCT)

Mark (NCT).

SM Entertainment được biết đến là lò đào tạo nhân tài khi các nghệ sĩ dường như đều hội tụ rất nhiều khả năng ấn tượng. Anh chàng Mark Lee của nhóm NCT là một minh chứng khác cho điều này. Từ quá trình hoạt động cùng NCT Dream, NCT 127 và đến nhóm SuperM, Mark cho thấy được tài năng bùng nổ của mình. Không chỉ có rap và nhảy tốt, sự nhiệt huyết của Mark khi làm việc cũng là một điểm cộng lớn khi anh chàng có cơ hội ra mắt solo.

Mark gây ấn tượng bởi sự trưởng thành.

Fancam Kick It của Mark.

3. Chaeyoung (Twice)

Chaeyoung (Twice).

Chaeyoung cũng là một ứng cử viên nặng kí trong danh sách những thành viên có tiềm năng bứt phá khi debut solo của các nhóm nhạc Kpop. Trong nhóm Twice, Chaeyoung gần như có thể cân mọi vị trí từ hát cho đến rap, khả năng vũ đạo của cô nàng cũng “không phải chuyện đùa được đâu”. Chaeyoung có sự đa dạng thể loại mà một nghệ sĩ solo cần thiết. Và dường như cũng sẽ rất dễ dàng để định hướng phong cách solo cho cô nàng khi Chaeyoung phù hợp với nhiều phong cách.

Chaeyoung là thành viên đa tài của Twice.

Chaeyoung bùng nổ với sân khấu cover Move cùng các thành viên Twice.

4. Taehyun (TXT)

Taehyun (TXT).

Tân binh Taehyun của nhóm TXT sở hữu giọng hát ấm áp cũng rất cuốn hút. Điều này sẽ là cơ hội rất lớn để Taehyun debut solo theo phong cách nghệ sĩ ballad. Giọng hát của anh chàng luôn nổi bật khi hòa giọng với các thành viên khác của TXT. Taehyun cũng là một trong những nam thần thế hệ mới, vì thể về mặt visual thì anh chàng cũng hội tụ đủ. Tuy Big Hit Entertainment là một trong những công ty không chủ trương việc thành viên solo nhưng các fan vẫn rất mong chờ vì sẽ uổng phí tài năng của Taehyun.

Taehyun phù hợp với hình ảnh nghệ sĩ ballad.

Ca khúc Over And Over Again của Taehyun.

5. Soojin ((G)I-DLE)

Soojin ((G)I-DLE).

Cô nàng Soojin là một trong những nữ thần tượng sở hữu phong cách quyến rũ cuốn hút của idol gen 3. Yếu tố hàng đầu giúp Soojin xuất hiện trong danh sách những thành viên có tiềm năng bứt phá khi debut solo của các nhóm nhạc Kpop chính là về khả năng đa dạng của cô nàng. Soojin luôn mang đến một sức hút đáng kinh ngạc với sự hiện diện trên sân khấu. Khả năng nhảy của cô nàng cũng rất tốt, giọng hát tuy không phải là main vocal nhưng cũng được trau chuốt đâu ra đấy. Soojin xứng đáng nhận được suất debut solo trong tương lai.

Không chỉ nhảy tốt, Soojin hát lẫn rap cũng rất ổn định.

Fancam Lion cực hot của Soojin.

6. DK (Seventeen)

DK (Seventeen).

Anh chàng DK của Seventeen cũng là một nhân tố không thể thiếu trong danh sách danh sách những thành viên có tiềm năng bứt phá khi debut solo của các nhóm nhạc Kpop. DK được biết đến là main vocal chủ lực của nhóm Seventeen. Thế nhưng khả năng vũ đạo của anh chàng cũng được đánh giá cao không thua kém các main dancer. Ở DK luôn tạo được cảm giác cho khán giả thấy sự cố gắng, hoàn hảo trong từng sân khấu trình diễn. DK sẽ thật sự tỏa sáng thêm nếu như có được cơ hội ra mắt solo.

DK sở hữu giọng hát tuyệt vời.

DK và những bản cover solo ấn tượng.

7. Chaeyeon (IZ*ONE)

Chaeyeon (IZ*ONE).

Chaeyeon nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả ngay khi còn là thực tập sinh của chương trình Produce 48 bởi khả năng nhảy tuyệt vời của mình. Khi nhận được suất debut cùng IZ*ONE, tài năng của cô nàng được bộc lộ rõ hơn thông qua những màn comeback của nhóm. Khả năng hát, rap của Chaeyeon cũng được cải thiện hơn rất nhiều. Chính vì thế, không ít fan mong rằng sau khi IZ*ONE kết thúc hợp đồng, Chaeyeon nên đi theo hướng solo vì ở cô hội tụ đủ tố chất để trở thành một ngôi sao nổi bật.

Bên cạnh tài năng nhảy, Chaeyeon có thần thái biểu diễn tốt.

Fancam ấn tượng của Chaeyeon.

8. Jisung (Stray Kids)

Jisung (Stray Kids).

Jisung là một trong những thành viên đa tài của Stray Kids. Vị trí chính thức của anh chàng khi debut cùng Stray Kids là rap nhưng khả năng vocal của Jisung cũng đã khiến fan không ít lần thích thú. Fan chờ đợi màn debut solo của Jisung bởi anh chàng là một thần tượng trẻ nhưng tài năng trong cả ca hát và rap đều tốt, cũng không phải là một vũ công tồi và tính cách vui vẻ cũng rất đáng được ghi nhận.

Jisung luôn mang đến sân khấu nổi bật.

Ca khúc I See của Jisung.

Trong số các thành viên ở các nhóm nhạc trên có thần tượng của bạn?

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất