Âm Nhạc

Những idol Kpop sở hữu nét đẹp phi giới tính: 'Gà cưng' SM xuất hiện nhiều nhất, YG hoàn toàn vắng mặt

Katie
Chia sẻ

Đã là chủ đề về nhan sắc thì chắn chắn khó có công ty nào có thể qua khỏi "lò đào tạo visual" SM Entertainment.

Ngoại hình là một trong những yếu tố quan trọng để trở thành một idol Kpop. Những thành viên sở hữu ngoại hình “lung linh” thường không chỉ được yêu thích bởi người hâm mộ nhóm mà còn được quan tâm nhiều hơn bởi nonfan. Bên cạnh đó, nhiều idol dù gương mặt không phải xuất sắc nhất nhóm nhưng cũng nhận được sự chú ý bởi sở hữu nét đẹp phi giới tính, thu hút cả nam lẫn nữ. Dưới đây là những cái tên nổi bật minh chứng cho điều này.

Nhắc đến ngoại hình ở Kpop thì chắc chắn không thể bỏ qua “tường thành nhan sắc” Kim Jaejoong. Được mệnh danh là “ma ca rồng” bởi vẻ đẹp không tuổi, trưởng nhóm JYJ còn thu hút nhiều người bởi nét đẹp hoà quyện hoàn hảo giữa nét nam tính và nữ tính. Cùng xuất thân từ “lò luyện nhan sắc” SM Entertainemnt, Heechul (Super Junior) và Taemin (SHINee) cũng là 2 cái tên luôn được nhắc đến khi đề cập đến nhan sắc phi giới tính ở Kpop.

Jaejoong

Heechul

Taemin

Vào thời điểm debut cùng Nu'est, Ren đã khiến nhiều người lầm tưởng là thành viên nữ bên cạnh 4 anh chàng trong nhóm. Bộ tóc dài cùng nét đẹp có nét nữ tính của Ren khi đó đã làm nhiều chàng trai “đổ ầm ầm”. 2 boygroup cùng thời với Nu'est là Infinite và B1A4 cũng có thành viên được gọi tên trong danh sách này. Sungjong của Infinite trước giờ luôn nổi tiếng bởi nhan sắc có lúc “vô thực” và thu hút cả nam lẫn nữ. Bên cạnh đó, main dancer CNU từ nhà B1A4 cũng thu hút người nhìn với nhan sắc phi giới tính của mình.

Ren

Sungjong

CNU

Gen 3 tuy không nhiều những gương mặt nổi bật về điều này nhưng cũng có 2 đại diện đặc biệt là Jeongyeon (TWICE) và Jeonghan (Seventeen). Cô nàng cá tính từ girlgroup đình đám TWICE ngay từ khi debut đã được JYP định hướng là thành viên có phần mạnh mẽ nhất trong nhóm. Dù vậy, nét nữ tính của nữ idol vẫn được thể hiện khá tốt trong những concept nhẹ nhàng. Còn Jeonghan cũng là một cây hút fan trong Seventeen khi không chỉ có fangirl mà nhiều fanboy cũng phải “đổ gục” với nét đẹp của anh

Jeongyeon

Jeonghan

Chia sẻ

Bài viết

Katie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất