Âm Nhạc

Cập nhật danh sách chứng nhận bạch kim từ Gaon: BTS, BlackPink, Super Junior, Nu'est được gọi tên

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Mới đây, BXH Gaon vừa cập nhật danh sách nghệ sĩ nhận được chứng nhận bạch kim như BTS, BlackPink,...

Hiệp hội Công nghiệp Nội dung Âm nhạc Hàn Quốc đã triển khai một hệ thống chứng nhận hoàn toàn mới cho việc bán album, tải bài hát và phát trực tuyến. Và bắt đầu với các sản phẩm được phát hành vào sau ngày 1 tháng 1 năm 2018, BXH Gaon sẽ công nhận album đạt bạch kim khi chúng đạt doanh số 250.000, với các bài hát nhận được chứng nhận bạch kim ở 100 triệu lượt stream hoặc 2,5 triệu lượt tải xuống. Và mới đây, loạt nghệ sĩ BTS, BlackPink, Super Junior, Nu'est nhận chứng nhận bạch kim từ Gaon cũng vừa được cập nhật.

BTS, BlackPink, Super Junior, Nu'est nhận chứng nhận bạch kim từ Gaon.

Cụ thể, loạt nghệ sĩ BTS, BlackPink, Super Junior, Nu'est nhận chứng nhận bạch kim từ Gaon với nhiều sản phẩm ấn tượng. BXH Gaon thông báo album phòng thu thứ 9 của Super Junior là Time_Slip và mini album thứ 6 của Nu'est là Happily Ever After đều đạt được chứng nhận Bạch kim. Cả hai nhóm đã tiêu thụ được hơn 250.000 bản cho hai album này.

Nhóm Super Junior.

Album Time_Slip của Super Junior.

Nhóm Nu'est.

Nu'est cùng album Happily Ever After.

Trong khi đó, ở hạng mục tải xuống, cả Fake Love của nhóm BTSForever Young của BlackPink đều xuất sắc nhận được chứng nhận Bạch kim chính thức khi vượt qua 2,5 triệu lượt tải xuống. Và cuối cùng trong hạng mục phát trực tuyến, bài hát Your Regards của Song Ha Ye đã chính thức được chứng nhận bạch kim sau khi đạt 100 triệu lượt phát.

Nhóm BTS.

MV Fake Love của BTS.

Nhóm BlackPink.

Ca khúc Forever Young của BlackPink.

Ở tháng trước, mảng Bạch kim Gaon bán đĩa thuộc về nhóm Twice và các chàng trai Seventeen đã xuất sắc có được danh hiệu khi bán hơn 250.000 bản. Ngoài ra Four Seasons của Taeyeon, Dalla Dalla của ITZY, Rooftop của N.Flying, For Lovers Who Hestitate của JANNABI và Beautiful Moment của K.Will cũng đã được nhận chứng nhận bạch kim từ Gaon tháng trước khi các ca khúc ấy đạt hơn 100 triệu lần stream.

Taeyeon, Seventeen, Twice, ITZY là một trong số những nghệ sĩ đạt chứng nhận Bạch kim tháng trước.

Một lần nữa xin chúc mừng các nghệ sĩ đã đạt chứng nhật bạch kim từ Gaon nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất