Âm Nhạc

Knet chọn ra huyền thoại visual nhóm nhạc nữ nhà SM: Toàn cực phẩm từ gen 1 đến gen 3

Điệp phan
Chia sẻ

Dàn "nữ thần" nhà SM chưa bao giờ làm người hâm mộ thất vọng.

Nhắc đến ngoại hình nổi bật, công ty giải trí đầu tiên được nhắc đến chính là SM. Với tiêu chí tuyển chọn “gà” gắt gao, SM luôn dẫn đầu trong việc tạo ra những nhóm nhạc sở hữu dàn visual “vạn người mê”. Thậm chí nhiều thần tượng nhà SM được tuyển chọn ngay trên đường vì sắc đẹp mà chưa cần biết đến tài năng như thế nào, điều rất nhiều người “nể” SM chính là quy trình đào tạo “from zero to hero” dành cho các thực tập sinh được ông lớn vô tình tìm được ở đâu đó ngoài những buổi tuyển chọn chính thức nhờ nhan sắc. Chính nhờ khả năng nhạy bén trong việc tìm kiếm những gương mặt sáng giá này của SM đã tạo nên được dàn visual hàng đầu Kpop qua 3 thế hệ. Mới đây Knet đã chọn ra những nữ thần tượng nổi bật nhất trong dàn nữ thần của SM, đó là những cái tên liên tục xuất hiện trên các trang thảo luận, khắp các bài báo mỗi lần xuất hiện vì ngoại hình hoàn toàn nổi bật giữa đám đông.

S.E.S Eugene

Eugene là một trong những biểu tượng nhan sắc của SM nói riêng và Kpop nói chung, sở hữu nét đẹp tự nhiên cùng nụ cười rạng rỡ, Eugene thu hút người hâm mộ ngay từ lần gặp đầu tiên. Cô nàng được SM phát hiện khi còn học trung học, bằng sự nỗ lực và tài năng của mình, Eugene nhanh chóng được debut với vai trò thành viên S.E.S chỉ sau 1 năm làm thực tập sinh. S.E.S có 3 thành viên là Shoo, Bada và Eugene ra mắt năm 1997 và là nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất cuối thập niên 1990. Đặc biệt sau khi ra mắt, tốc độ nổi tiếng của Eugene khiến ai nấy đều kinh ngạc, tên cô nàng liên tục xuất hiện trên Naver, hàng nghìn người hâm mộ xếp hàng trước trụ sở SM để gặp nữ thần tượng. Ở thời điểm đó, visual của Eugene được ví như tường thành và dường như không có đối thủ, thậm chí các sao nam thuộc những nhóm nhạc hàng đầu thế hệ 1 như Tony Ahn (H.O.T), Shin Hye Sung (Shinhwa), Kangta (H.O.T)…cũng bày tỏ sự yêu mến đối với Eugene.

S.E.S

Vẻ đẹp thuần khiết của Eugene thời còn ở đỉnh cao sự nghiệp cùng S.E.S.

Ở thời điểm đỉnh cao sự nghiệp của S.E.S, phẫu thuật thẩm mỹ không được phổ biến nhiều, vì thế nhan sắc tự nhiên của Eugene càng trở nên nổi bật và tỏa sáng. Mặc dù hiện tại cô nàng đã không còn hoạt động dưới vai trò thần tượng nữa mà chuyển hẳn sang diễn viên nhưng nhan sắc của Eugene đến giờ vẫn luôn được nhắc về như một tượng đài trong giới idol nữ.

Nhan sắc của Eugene đến giờ vẫn luôn được nhắc về như một tượng đài trong giới idol nữ.

M.I.L.K Seo Hyun Jin

M.I.L.K là nhóm nhạc nữ tiếp theo của SM sau S.E.S được ra mắt vào năm 2001, trong đó Seo Hyun Jin là thành viên nổi bật nhất dù cho không phải người đảm nhiệm vị trí visual trong nhóm. Mặc dù chỉ hoạt động trong thời gian 2 năm ngắn ngủi nhưng M.I.L.K cũng đủ để lại ấn tượng nhất định cho người hâm mộ Kpop, đặc biệt là nét đẹp trong sáng của Hyun Jin đã từng làm “chao đảo” cộng đồng fanboy một thời. Hiện tại Hyun Jin đã hoàn toàn đi theo con đường diễn xuất, cô là diễn viên quen mặt ở loạt phim truyền hình Hàn Quốc đình đám như Vẫn là Oh Hae Young, Người thầy y đức…Cho đến nay, rất nhiều người hâm mộ không biết Hyun Jin từng có khoảng thời gian ngắn làm thần tượng trong nhóm nhạc của SM vì đã quen nhìn thấy cô trên màn ảnh với vai trò diễn viên. Nhan sắc của Hyun Jin đã không còn vẻ trong sáng của một thần tượng mới vào nghề mà đã trở thành một nữ diễn viên xinh đẹp, trưởng thành và dày dặn kinh nghiệm.

M.I.L.K

Vẻ đẹp của Hyun Jin khi còn hoạt động với M.I.L.K.

Hyun Jin ở hiện tại là nữ diễn viên quen mặt trong nhiều bộ phim truyền hình Hàn Quốc.

SNSD Yoona

Có lẽ không cần phải bàn cãi nhiều về nàng center của nhóm nhạc nữ quốc dân, Yoona hiện tại là thần tượng nữ đứng đầu gần như mọi BXH về nhan sắc tại Hàn Quốc dù đã hoạt động hơn 10 năm. Cô nàng được xem là bức tường thành về ngoại hình mà đến nay chưa thần tượng nữ nào có thẻ vượt qua được. Kể từ khi debut, Yoona chưa bao giờ làm người hâm mộ thất vọng ở mỗi lần xuất hiện trước công chúng, vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết của Yoona sau khi trải qua thời gian dài hoạt động trong ngành giải trí vẫn không hề thay đổi, thậm chí nhan sắc còn ngày càng “lên hương” theo năm tháng, đây là điều ai cũng ngưỡng mộ ở nàng center của SNSD.

Vẻ đẹp thuần khiết của Yoona thời mới debut.

Yoona ra mắt vào năm 2007 cùng SNSD, cô nàng nhanh chóng thu hút lượng lớn người hâm mộ vì nhan sắc nổi bật của mình, ở thời điểm đỉnh cao sự nghiệp của SNSD, hình ảnh của Yoona chưa bao giờ ngừng xuất hiện trên các trang mạng xã hội lớn, nữ thần tượng cũng liên tục nhận được lời mời đóng quảng cáo,tham gia phim truyền hình và là một trong những thành viên SNSD có hoạt động cá nhân sôi nổi nhất. Hiện tại Yoona đang tập trung khá nhiều thời gian vào phim ảnh và không ngừng cải thiện diễn xuất. Người hâm mộ đang vô cùng chờ đợi những sản phẩm tiếp theo của Yoona.

Nhan sắc của Yoona sau 10 năm ra mắt vẫn không hề thay đổi.

F(x) Sulli

Từ những ngày đầu debut, Sulli đã gây chú ý với nhan sắc tựa “kẹo ngọt”, Sulli là một màu sắc visual vô cùng khác biệt so với dàn “nữ thần” trước đây của SM. Ở Sulli hiện lên một nét tinh nghịch, dễ thương và gần gũi như một “cô em gái nhà bên”, cô nàng thu hút mọi ánh nhìn với nụ cười “tươi rói” cùng đôi mắt ánh lên nét hồn nhiên. Ở khoảng thời gian còn hoạt động tích cực cùng với F(x), Sulli luôn mang đến nguồn năng lượng tích cực thông qua những màn trình diễn. Mang trên mình hình tượng em út của F(x), Sulli càng khiến người hâm mộ muốn nâng niu và bảo vệ.

Thuở mới debut, Sulli luôn mang nét tinh nghịch và đáng yêu.

Sau nhiều năm hoạt động trong ngành giải trí, Sulli dần trưởng thành và trở nên ngày càng xinh đẹp, sở hữu những nét quyến rũ của một thiếu nữ. Xinh đẹp, tài giỏi và từng là nguồn tích cực của mọi người là thế nhưng nàng út của F(x) lại không thể vượt qua được những điều tiêu cực nhắm đến bản thân cô, dẫn đến sự ra đi để lại nỗi ám ảnh, sự đau lòng và hối hận cho nhiều người. Đến nay, người ta vẫn nhớ về Sulli như một cô gái hay cười, luôn mang đến năng lượng tích cực trên sân khấu và luôn là một trong những biểu tượng nhan sắc hàng đầu của Kpop.

Đến nay Sulli vẫn luôn được nhớ về như một đỉnh cao nhan sắc của Kpop.

Red Velvet Irene

Irene ra mắt với vai trò trưởng nhóm của Red Velvet nhưng điều khiến cô nàng trở nên nổi bật hơn cả chính là ngoại hình “nữ thần” của mình. Mặc dù sở hữu chiều cao khá khiêm tốn nhưng khuôn mặt hoàn hảo của cô nàng luôn trở thành tâm điểm ở mọi sự kiện. Thậm chí Irene còn được cho là người sẽ “nối nghiệp” Yoona trở thành visual huyền thoại của SM. Irene ra mắt đến nay đã gần 6 năm nhưng chưa lúc nào chủ đề về nhan sắc của Irene trở nên hết hot trên các diễn đàn, mỗi lần xuất hiện, tên cô nàng luôn “chễm chệ” trên top tìm kiếm của Naver. Sau Irene, người hâm mộ đang rất nóng lòng chờ đợi visual trong nhóm nhạc nữ mới của SM dự kiến ra mắt trong năm nay.

Irene luôn gây sốt ở mọi sự kiện vì vẻ đẹp siêu thực của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin mới nhất